Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Huami đã xuất xưởng hơn 100 triệu thiết bị đeo, lợi nhuận Q2 vượt mốc 1 tỷ NDT

Kể từ khi thành lập, Huami đã bán được hơn 100 triệu thiết bị đeo thông minh, trở thành thương hiệu bán chạy nhất khi nói về thiết bị đeo.

Huami Technology được thành lập vào năm 2014 với tư cách là nhà sản xuất thiết bị đeo, đồng thời là công ty chịu trách nhiệm sản xuất các mẫu vòng tay thông minh Mi Band của Xiaomi . Ngoài ra, họ cũng là đơn vị sản xuất đồng hồ thông minh Amazfit và các thiết bị đeo khác, tất cả đều được ưu chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, tính năng cao cấp và giá bán cực kì phải chăng.

  • Huami "nhá hàng" smartwatch Amazfit mới, cạnh tranh với Apple Watch, ra mắt 27/8
  • Amazfit Bip Lite ra mắt: Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, giá 1.3 triệu đồng
  • Xiaomi xác nhận Mi Band 3 sắp được ra mắt trong thời gian tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4760960_Cover_-Amazfit-GTS-960x595 Huami đã xuất xưởng hơn 100 triệu thiết bị đeo, lợi nhuận Q2 vượt mốc 1 tỷ NDT

Công ty Trung Quốc được hậu thuẫn bởi Xiaomi gần đây đã lên sàn chứng khoán tại New York, đồng thời huy động được 110 triệu USD. Với số vốn lớn, Huami có thể đẩy nhanh được tiến độ sản xuất cho các dòng smartwatch của mình.

Vài ngày trở lại đây, Amazfit GTS, Amazfit Sports Watch 3 và concept Amazfit X đã được giới thiệu tại một sự kiện được tổ chức ở Trung Quốc. Đồng thời, đây cũng là lần ra mắt sản phẩm thứ ba từ công ty trong vòng ba tháng qua. Trước đó, nhà sản xuất này từng trình làng Amazfit Verge 2 và sau đó là Amazfit GTS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất amazfit-x-1-960x539 Huami đã xuất xưởng hơn 100 triệu thiết bị đeo, lợi nhuận Q2 vượt mốc 1 tỷ NDT

Trong sự kiện ra mắt cuối cùng này, Huami đã công bố doanh thu tài chính trong Q2 và cũng đưa ra một cái nhìn sâu sắc hơn về quá trình hoạt động của họ kể từ khi thành lập cho đến nay. Theo đó, nhà sản xuất Trung Quốc đã bán được 100 triệu thiết bị đeo thông minh trên toàn thế giới. Hơn nữa, doanh thu trong Q2/2019 của Huami cũng vượt mốc 1 tỷ NDT, tăng trưởng 36.6% so với quý đầu tiên của năm nay.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét