Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Motorola One Zoom lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có 4 camera sau hình chữ nhật độc đáo

Smartphone dự kiến ra mắt tại IFA 2019 của Motorola được trang bị camera bốn ống kính, một trong đó có có khả năng zoom tele 5x.

Mới đây, trang Gizchina vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế đầu tiên về Motorola One Zoom và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của điện thoại này.

  • Motorola One Zoom xuất hiện ảnh báo chí cực ấn tượng với 4 camera sau, hỗ trợ zoom 5x
  • Motorola One Zoom lộ thông tin chi tiết về cấu hình và giá bán trên Amazon
  • Motorola One Zoom xuất hiện với hệ thống 4 camera sau hình chữ nhật, zoom lai 5x

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất motorola-one-zoom-live-images Motorola One Zoom lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có 4 camera sau hình chữ nhật độc đáo

Cụ thể, hình ảnh rò rỉ cho thấy Motorola One Zoom sẽ được trang bị màn hình giọt nước ở phía trước với phần viền bezel 2 cạnh bên khá mỏng. Tuy nhiên, phần "cằm" của điện thoại này vẫn còn khá dày, tương tự như một số điện thoại Android khác ra mắt thời gian gần đây. Di chuyển sang mặt sau, Motorola One Zoom sở hữu hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình chữ nhật độc đáo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất motorola-one-zoom-live-images-1 Motorola One Zoom lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có 4 camera sau hình chữ nhật độc đáo

Về cấu hình, các báo cáo trước đó cho biết Motorola One Zoom sẽ được trang bị màn hình OLED 6.2 inch, độ phân giải Full-HD+, chạy chip Snapdragon 675, có RAM 4GB và bộ nhớ 128GB. Thiết lập 4 camera sau của điện thoại này bao gồm cảm biến chính 48MP + camera tele cho khả năng zoom lai 5x + ống kính góc siêu rộng + cảm biến đo độ sâu. Cuối cùng, One Zoom sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, pin dung lượng 4,000 mAh, chạy Android One và có giá khoảng 400 USD.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét