Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP?

Xiaomi gần đây đã chính thức trình làng bộ đôi di động tầm trung , giá rẻ mới của hãng là Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc.

Theo dự kiến, chúng ta sẽ thấy hai smartphone này xuất hiện nhiều hơn trong các tài liệu quảng cáo trong vài ngày tới. Và một trong những cách Redmi đã chọn để quảng bá cho Redmi Note 8 Pro là đăng tải những hình ảnh cho thấy chi tiết các linh kiện bên trong điện thoại này.

  • Redmi Note 8 Pro đạt 282.443 điểm AnTuTu với chip Helio G90T của MediaTek
  • Ngoài bản tiêu chuẩn, Redmi Note 8 Pro cũng có cả phiên bản World of Warcraft
  • Trên tay Redmi Note 8 Pro: Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ, camera 64MP nhưng giá vẫn siêu rẻ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-5 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP?

Được biết, Redmi Note 8 Pro không chỉ gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau 64MP chất lượng mà đây còn là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chipset Helio G90T mới của MediaTek. Và các hình ảnh được Redmi cung cấp ngày hôm nay đã cho chúng ta một cái nhìn cận cảnh về các thành phần này.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-9 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP?

Như bạn có thể thấy, chipset Helio G90T có một ống dẫn nhiệt bằng đồng kết nối nó với khung nhôm của điện thoại để tỏa nhiệt. Ngoài ra, có thể thấy RAM LPDDR4x xếp chồng lên trên bộ lưu trữ UFS 2.1.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-3 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP?

Về bộ phận camera thì cảm biến chính 64MP được ghép nối với camera đo độ sâu 2MP. Trong khi cảm biến góc siêu rộng và camera macro là các đơn vị riêng biệt. Bên dưới cụm camera sau của Redmi Note 8 Pro sẽ là vị trí của cảm biến vân tay một chạm.

Bạn đọc có thể xem chi tiết các linh kiện bên trong của Redmi Note 8 Pro ở các hình ảnh dưới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-2 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-3 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-4 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-6 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-8-pro-teardown-7 Mổ bụng Redmi Note 8 Pro: Có gì bên trong smartphone giá rẻ sở hữu 4 camera 64MP?

NHẬN THÔNG TIN XIAOMI REDMI NOTE 8 PRO VỀ HÀNG


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét