Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Motorola One Zoom lộ tất tần tật thông tin về cấu hình trước khi ra mắt

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một vài tin đồn về smartphone Motorola One Zoom. Hôm nay, gần như toàn bộ thông số cấu hình của điện thoại này đã được tiết lộ trong một rò rỉ mới nhất.

Theo nguồn tin ngày hôm nay, Motorola One Zoom sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM 4GB, có bộ nhớ trong 128GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie. Ngoài ra, điện thoại này còn được cài đặt sẵn trợ lý ảo Alexa từ Amazon.

  • Motorola One Zoom lần đầu lộ ảnh thực tế, xác nhận có 4 camera sau hình chữ nhật độc đáo
  • Motorola One Zoom xuất hiện ảnh báo chí cực ấn tượng với 4 camera sau, hỗ trợ zoom 5x
  • Motorola One Zoom lộ thông tin chi tiết về cấu hình và giá bán trên Amazon

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-One-Zoom-1 Motorola One Zoom lộ tất tần tật thông tin về cấu hình trước khi ra mắt

Ở phía trước, One Zoom sẽ có màn hình Super AMOLED, kích thước 6.4 inch với độ phân giải Full-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9 và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Viền cạnh trên màn hình sẽ có một notch nhỏ gọn, đây là vị trí đặt camera selfie 25MP, khẩu độ f/2.0.

Còn ở mặt sau, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Motorola sở hữu hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48MP, hỗ trợ ổn định quang học OIS, có khả năng quay video 4K ở tốc độ 30fps và Full HD ở tốc độ 60fps.

Cảm biến chính sẽ được kết hợp với một camera góc siêu rộng 16MP, ống kính tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3x và 5x. Trong khi camera thứ 4 có thể là cảm biến độ sâu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-One-Zoom-2 Motorola One Zoom lộ tất tần tật thông tin về cấu hình trước khi ra mắt

Motorola One Zoom nặng 190gram, có lớp phủ nano P2i và đi kèm pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Thiết bị sẽ có giá 399 Euro (khoảng 10 triệu đồng), nhưng chưa rõ khi nào sẽ ra mắt.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét