Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Vivo Z1x lộ cấu hình chi tiết: Chip Snapdragon 712, 3 camera sau, pin 4,500 mAh

Theo một báo cáo gần đây cho biết, Vivo sẽ chính thức trình làng mẫu di động tầm trung mới của hãng là Z1x tại một sự kiện diễn ra ở Ấn Độ vào ngày 6/9 tới.

Điện thoại này trước đây đã từng lộ diện trong một số rò rỉ, cho thấy máy sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống 3 camera sau và hỗ trợ sạc nhanh FlashCharge. Giờ đây, một báo cáo mới nhất vừa chia sẻ gần như đầy đủ thông số cấu hình của Vivo Z1x.

  • Vivo Z1X sẽ có 3 camera sau, sạc nhanh Flash Charge, ra mắt ngày 6/9
  • Vivo Z1X với ba camera sau 48MP khả năng sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vivo-z1x-cau-hinh-1 Vivo Z1x lộ cấu hình chi tiết: Chip Snapdragon 712, 3 camera sau, pin 4,500 mAh

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay tuyên bố rằng Vivo Z1x sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.38 inch và có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 712, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 64GB/128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, Vivo Z1x còn đi kèm thiết lập 3 camera sau gồm cảm biến chính 48MP kết hợp với ống kính góc siêu rộng và cảm biến đo độ sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 32MP nằm trong notch hình giọt nước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vivo-z1x-cau-hinh-2 Vivo Z1x lộ cấu hình chi tiết: Chip Snapdragon 712, 3 camera sau, pin 4,500 mAh

Chưa hết, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Vivo còn hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie, có pin dung lượng 4,500 và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh FlashCharge 22.5W. Các tính năng khác của điện thoại này bao gồm chế độ tối, chứng nhận Widevine L1 và chống màn hình nhấp nháy độ sáng thấp. Đáng tiếc là giá bán của Vivo Z1x vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét