Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Nubia Red Magic 3S với vi xử lý Snapdragon 855+ sẽ được ra mắt vào ngày 5/9

Ngoài việc sử dụng vi xử lý Snapdragon 855+ mạnh mẽ hơn, Nubia Red Magic 3S có thể cũng sẽ đi kèm với hệ thống tản nhiệt kép và pin dung lượng lớn giống như thế hệ tiền nhiệm.

Mới đây, Nubia vừa đăng tải một poster quảng cáo mới trên mạng xã hội Weibo, qua đó xác nhận rằng họ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Thượng Hải vào ngày 5/9. Trong sự kiện này, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone chơi game Nubia Red Magic 3S được đồn đại trong thời gian vừa qua.

  • Nubia Red Magic 3S sẽ được ra mắt vào tháng 3, chạy vi xử lý Snapdragon 855+ của Qualcomm

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nubia-Red-Magic-3S-with-Snapdrag-960x540 Nubia Red Magic 3S với vi xử lý Snapdragon 855+ sẽ được ra mắt vào ngày 5/9

Thế hệ tiền nhiệm Red Magic 3 từng được giới thiệu vào cuối tháng 4, trang bị hệ thống tản nhiệt bằng không khí và làm mát bằng chất lỏng. Ngoài ra, nó cũng có thêm quạt tản nhiệt để giúp để giữ cho thiết bị luôn ổn định khi chơi game trong thời gian dài.

Chính vì vậy, Nubia Red Magic 3S rõ ràng sẽ tiếp tục đi kèm với thiết kế tản nhiệt tương tự như người tiền nhiệm. Thậm chí, nhiều khả năng nó còn được nâng cấp và tăng cường mạnh mẽ hơn nữa. Tất nhiên, nhiệt độ là một yếu tố cực kì quan trọng bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm chơi game của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nubia-Red-Magic-3S-a-512x1024 Nubia Red Magic 3S với vi xử lý Snapdragon 855+ sẽ được ra mắt vào ngày 5/9

Nubia Red Magic 3S sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 855+ mới nhất. Nếu so sánh với Snapdragon 855 từng thấy trên Red Magic 3, Snapdragon 855+ có xung nhịp cao hơn lên tới 2.96GHz, kết hợp cùng GPU Adreno 640 với hiệu năng được cải thiện đến 15%. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có pin dung lượng lớn, ít nhất là ở mức 5000mAh giống như phiên bản trước đó.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét