Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Xiaomi Mi 9 5G sẽ là chiếc smartphone 5G rẻ nhất thế giới

Phiên bản 5G của chiếc Xiaomi Mi 9 được cho là sẽ có mức giá siêu rẻ, rẻ hơn cả iQOO Pro 5G.

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tiết lộ hãng sẽ cho ra mắt chiếc smartphone 5G thứ 2 của mình sau chiếc Mi MIX 3 5G, đó chính là chiếc Xiaomi Mi 9 5G. Các tin đồn cho biết chiếc smartphone này sẽ được Xiaomi giới thiệu vào khoảng giữa tháng 9 tới. Và điểm đáng chú ý là thiết bị này được cho là sẽ trở thành chiếc smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất thế giới, thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc iQOO Pro 5G đang được bán ra với giá 3798 tệ, khoảng 12.5 triệu đồng.

  • Xiaomi đang cho phép người dùng đăng ký trải nghiệm Android 10 Q trên chiếc Mi 9
  • Đánh giá Xiaomi Mi 9: 'Đúng nghĩa" flagship killer, giá siêu cạnh tranh
  • Tra tấn, kiểm tra độ bền Xiaomi Mi 9: Bền bỉ đến khó tin

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-1-1 Xiaomi Mi 9 5G sẽ là chiếc smartphone 5G rẻ nhất thế giới

Mặc dù vậy Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận tên gọi của phiên bản Mi 9 5G lần này. Nhiều khả năng máy sẽ ra mắt với tên gọi là Xiaomi Mi 9S. Chiếc smartphone này hồi cuối tháng vừa qua cũng đã được TENAA chứng nhận tại thị trường Trung Quốc, với khả năng hỗ trợ các băng tần 5G phổ biến.

Theo TENAA, Xiaomi Mi 9S, phiên bản 5G của chiếc Mi 9 sẽ có thiết kế tương tự với phiên bản tiêu chuẩn. Thiết bị vẫn sử dụng một màn hình 6.39 inch với thiết kế "giọt nước" và có cụm 3 camera chính ở mặt lưng. Điểm khác biệt duy nhất giữa Mi 9 và Mi 9S 5G đến từ việc phiên bản 5G sẽ dày hơn phiên bản thường một chút (8.95mm so với 7.61mm) và không còn được trang bị phím kích hoạt trợ lý ảo nữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-9-3 Xiaomi Mi 9 5G sẽ là chiếc smartphone 5G rẻ nhất thế giới

Việc có thiết kế dày hơn cũng khá dễ hiểu khi Mi 9S được cho là sẽ có dung lượng pin 4000mAh lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, cũng như hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Ngoài ra, về hiệu năng, Xiaomi Mi 9S 5G cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 855+ mới nhất và màn hình sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 2K+. Camera chính ở mặt lưng sẽ đi kèm với cả cơ chế chống rung quang học OIS.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét