Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone “đời cũ” này vẫn bán chạy chẳng kém XS Max

Nếu bạn đang định chọn mua cho mình một chiếc iPhone đời cũ để sử dụng cho các nhu cầu hàng ngày của mình thì đừng bỏ qua danh sách dưới đây nhé.

Đã từ lâu, iPhone luôn là một trong những dòng smartphone có giá trị với nhiều người dùng. Không chỉ bởi có thiết kế đẹp mắt mà tối giản, Apple còn trang bị cho các thiết bị iPhone của mình một hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp với sự tối ưu hoá của nền tảng iOS, đây chính là lý do khiến các mẫu iPhone đời cũ hiện vẫn đang được người dùng săn đón khá nhiều.

  • Apple giảm giá 100 USD cho iPhone 7, 7 Plus và iPhone 8, 8 Plus
  • Hướng dẫn tạo video thú vị với AR trên iOS 11
  • Cách kiểm tra tình trạng pin và tắt tính năng làm giảm hiệu năng trên iPhone

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất how_to_buy_a_second-hand_iphone_thumb800 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều mẫu iPhone cho người dùng lựa chọn, từ giá rẻ cho tới siêu đắt. Với những ai không dư dả về tài chính thì việc chọn mua cho mình một chiếc iPhone đời mới nhất như iPhone XS và XS Max có lẽ là một sự lựa chọn nằm ngoài khả năng. Bởi vậy, dưới đây Sforum sẽ tổng hợp danh sách các thiết bị iPhone đời cũ hiện vẫn đang được rất nhiều người dùng chọn mua.

iPhone 6S Plus

Không giống như nhiều mẫu Android phone có tuổi đời từ 3-4 năm đã bị nhà sản xuất ngưng cập nhật phần mềm, với iPhone và đặc biệt là chiếc iPhone 6S Plus đã được ra mắt từ 2015, người dùng vẫn có thể cập nhật smartphone này lên phiên bản iOS 13 mới nhất sắp được phát hành vào tháng 9 tới đây.

iPhone 6S Plus vẫn đáp ứng được các tác vụ sử dụng hàng ngày như nghe gọi nhắn tin, thậm chí vẫn có thể chơi được nhiều tựa game tối ưu hoá dành riêng cho iOS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2e5f3eaa1acd78381679d37ff53869b3 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Nói về iPhone 6S Plus thì đây vẫn còn là một thiết bị có thiết kế truyền thống đẹp mắt của Apple, thiết kế này hoàn toàn chưa phải là lỗi thời bởi Apple hiện vẫn còn đang bán ra chiếc iPhone 8 Plus cũng có thiết kế tương tự.

Là dòng sản phẩm Plus, iPhone 6 Plus sở hữu một màn hình to kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD. Với màn hình kích thước lớn, người dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí đã hơn, xem phim tốt hơn và chơi game "sướng" hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-6s-plus-clean-2-7.0 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Có thể nói iPhone 6S Plus hiện đang là chiếc iPhone rẻ nhất cũng như kinh tế nhất dành cho những ai muốn trải nghiệm hệ điều hành iOS của Apple, và đặc biệt là iOS 13 sắp ra mắt.

Chưa kể, iPhone 6S Plus cũng là chiếc iPhone duy nhất còn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, giúp người dùng có thể tận dụng được những chiếc tai nghe đang sử dụng cũng như không cần phải mua các cổng chuyển đổi rắc rối.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone_6s_plus_review_19 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Hiện tại, iPhone 6S Plus đang được bán ra với mức giá 8.500.000đ cho phiên bản bộ nhớ 32GB chính hãng. Khách hàng thanh toán qua VNPAY (nhập mã VNPAYCPS) cũng sẽ được giảm thêm chỉ còn 8.075.000đ. Chi tiết về sản phẩm bạn đọc có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.

Mua iPhone 6S Plus VN/A giá tốt!

iPhone 7 Plus

Nhắc tới các dòng iPhone đời cũ thì không thể không nhắc tới một đại diện tiêu biểu là chiếc iPhone 7 Plus. Mặc dù đã 3 năm tuổi, tuy nhiên  iPhone 7 Plus  vẫn chứng tỏ mình là một trong những chiếc iPhone đáng mua nhất ở thời điểm cuối năm 2019.

Không giống như các thiết bị Android, iPhone 7 Plus hiện vẫn sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ. Con chip Apple A10 kèm RAM 3GB vẫn đủ sức để chiến mượt tất cả các tựa game hiện tại ở mức cấu hình từ trung bình tới cao mà không gặp phải bất cứ hiện tượng giật lag nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone7plus-handson-02-420-90 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Việc sử dụng hàng ngày cũng mang tới một trải nghiệm rất mượt mà với nền tảng iOS 12. Về khoản hỗ trợ phần mềm, iPhone 7 Plus vẫn sẽ có thể được hỗ trợ cập nhật iOS trong vòng từ 2 tới 3 năm nữa nên người dùng không cần phải lo lắng việc không được cập nhật lên hệ điều hành mới.

Sắp tới đây khi iOS 13 chính thức phát hành, người dùng iPhone 7 Plus sẽ vẫn có trải nghiệm mượt mà với hệ điều hành này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất plus-2-2-1024x576 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Giá bán của iPhone 7 Plus hiện cũng đã giảm xuống một mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều người dùng. Cụ thể, iPhone 7 Plus phiên bản 32GB hiện đang có giá 12.300.000đ tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS.

Ngoài ra, khách hàng khi thanh toán qua VNPay cũng sẽ được giảm giá chỉ còn 11.800.000đ (nhập mã VNPAYCPS). Đây là một mức giá hợp lý so với một thiết bị iPhone chính hãng VN/A.

Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.

MUA IPHONE 7 PLUS VN/A GIÁ TỐT!

iPhone 8 Plus

Nếu như iPhone 6S Plus là chiếc smartphone đời cũ rẻ nhất mà người dùng có thể chọn mua để trải nghiệm iOS 13, iPhone 7 Plus là thiết bị có hiệu năng/giá thành tốt nhất thì iPhone 8 Plus chính là chiếc iPhone có thiết kế cũ, màn hình 16:9 cho hiệu năng mạnh mẽ nhất.

iPhone 8 Plus được ra mắt cùng với chiếc iPhone X kỷ niệm 10 năm của Apple. Tuy nhiên, với những ai không thể nào "ưa" được "tai thỏ" trên iPhone X thì iPhone 8 Plus chính là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC0275 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Vẫn là kiểu thiết kế truyền thống có từ đời iPhone 6 Plus, iPhone 8 Plus đã được nâng cấp lên sử dụng thiết kế 2 mặt kính hoàn toàn cao cấp, cho cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Máy được trang bị màn hình 16:9 cho trải nghiệm tuyệt vời nhất với các nội dung giải trí như xem phim hay chơi game.

Cấu hình phần cứng của iPhone 8 Plus cũng "không phải dạng vừa" khi được trang bị con chip Apple A11 với RAM 3GB, kèm theo đó là viên pin dung lượng lớn 2691mAh, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái chiếc smartphone này trong vòng từ ít nhất là 2-3 năm nữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC0289 Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone

Hiện tại, iPhone 8 Plus đang được bán ra với mức giá chỉ 17.400.000đ cho phiên bản 64GB hàng chính hãng Việt Nam tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS. Khách hàng thanh toán qua VNPAY sẽ được giảm giá chỉ còn 16.900.000đ.

MUA IPHONE 8 PLUS VN/A GIÁ TỐT!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét