Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Flagship mới của Sony lộ ảnh thực tế trước thềm IFA 2019, có thể là Sony Xperia 2

Sony thường ra mắt flagship hai lần trong một năm và theo dự kiến, công ty sẽ ra mắt Xperia 2 tại sự kiện IFA 2019 diễn ra vào tuần tới ở Berlin, Đức.

Mới đây, trang tin Xperia Blog đã đăng tải một vài tấm ảnh thực tế về một mẫu flagship mới của Sony . Mặc dù không chắc chắn, tuy nhiên chiếc điện thoại này có thể là Xperia 2, sản phẩm kế thừa thành công thế hệ tiền nhiệm Xperia 1 từng được giới thiệu vào đầu năm nay.

  • Flagship Sony Xperia 2 sẽ có tính năng S-Cinetone hoàn toàn mới?
  • Sony còn luyến tiếc điều gì mà vẫn chưa rút khỏi thị trường smartphone?
  • Thiết kế Sony Xperia 2 được xác nhận qua ốp lưng bảo vệ: Màn hình 21:9, 3 camera sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Image4 Flagship mới của Sony lộ ảnh thực tế trước thềm IFA 2019, có thể là Sony Xperia 2

Ngoài ra, cũng có khả năng mẫu smartphone bí ẩn này của Sony chỉ là phiên bản 5G của Xperia 1 hoặc là Xperia 1.5. Dù thế nào đi chăng nữa, chiếc smartphone nói trên khả năng cao sẽ được ra mắt tại sự kiện IFA 2019, diễn ra từ tuần tới tại Berlin, Đức.

Từ loạt ảnh thực tế mới bị rò rỉ, có thể thấy rằng Xperia 2 (tạm gọi) không có quá nhiều khác biệt so với Xperia 1 và vẫn có màn hình siêu dài 21:9. Ngoài ra, nó cũng có cách sắp xếp các phím vật lý tương tự, bao gồm cụm phím tăng giảm  âm lượng, phím nguồn, cảm biến vân tay và phím camera đều được đặt ở cạnh phải.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xperia-2-1 Flagship  mới của Sony lộ ảnh thực tế trước thềm IFA 2019, có thể là Sony Xperia 2

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Xperia 2 và thế hệ tiền nhiệm là ở mặt lưng của máy. Thay vì đặt ở chính giữa, hệ thống 3 camera sau trên Xperia 2 giờ đã được di chuyển sang góc phía trên cùng bên trái, mặc dù vẫn được xếp theo chiều dọc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xperia-2-2 Flagship mới của Sony lộ ảnh thực tế trước thềm IFA 2019, có thể là Sony Xperia 2

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về Xperia 2, bao gồm cả thông số kĩ thuật và giá bán. Do thế hệ tiền nhiệm Xperia 1 đã được trang bị màn hình OLED 4K cùng vi xử lý Snapdragon 855, khả năng cao Xperia 2 vẫn sẽ đi kèm màn hình tương tự nhưng có vi xử lý Snapdragon 855+ mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nó cũng có thể là smartphone đầu tiên của Sony hỗ trợ mạng 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Authority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét