Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Lenovo sẽ ra mắt Lenovo K10 Note và A6 Note tại sự kiện ngày 5/9 tới

Tại sự kiện ra mắt ngày 5/9 tới, Lenovo sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới bao gồm Lenovo K10 Note và A6 Note bên cạnh chiếc Z6 Pro.

Mới tuần trước, Lenovo đã gửi giấy mời tới truyền thông báo chí và các chuyên gia công nghệ tới tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình được tổ chức vào ngày 5/9 tới đây tại Ấn Độ. Tại sự kiện này, Lenovo sẽ công bố dòng Note-series hoàn toàn mới. Trong khi chúng ta đã được chứng kiến nhiều tin đồn xung quanh mẫu Lenovo A6 Note thì hôm nay, nhà sản xuất này đã xác nhận sẽ ra mắt thêm cả chiếc Lenovo K10 Note bên cạnh chiếc A6 Note.

  • Lenovo A6 Note cùng cấu hình được hé lộ trên cơ sở dữ liệu Android Enterprise
  • Lenovo sẽ ra mắt smartphone thuộc dòng Note mới vào ngày 5/9
  • Lenovo A6 Note lộ ảnh báo chí rõ nét với màn hình giọt nước, camera kép ở mặt sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-6 Lenovo sẽ ra mắt Lenovo K10 Note và A6 Note tại sự kiện ngày 5/9 tới

Cả 2 mẫu smartphone mới của Lenovo sẽ đều thuộc phân khúc tầm trung thay vì sở hữu cấu hình khủng với con chip Snapdragon 855 trên chiếc Lenovo Z6 Pro ra mắt hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Dựa trên hình ảnh trong thiệp mời mà Lenovo gửi tới truyền thông báo chí, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Lenovo K10 Note sẽ được trang bị cụm 3 camera chính ở mặt lưng, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng ngay bên cạnh cụm camera. Máy sẽ được bán ra với 2 tuỳ chọn màu sắc là đen và xanh.

Còn về chiếc Lenovo A6 Note, thiết bị này sẽ chỉ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, kèm cảm biến vân tay ở cạnh. Ở mặt trước là là một màn hình kích thước 6.1 inch với thiết kế "giọt nước", theo những gì được Android Enterprise tiết lộ trước đó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-1-3 Lenovo sẽ ra mắt Lenovo K10 Note và A6 Note tại sự kiện ngày 5/9 tới

Các thông số khác bao gồm việc chạy sẵn trên phiên bản Android 9 Pie, RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong trang bị con chip Helio P22 với hiệu năng đủ dùng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét