Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

[HOT] Người dùng iOS đã có thể mua ứng dụng trên App Store bằng Momo

Việc mua ứng dụng trên App Store từ trước đến nay đòi hỏi người dùng phải có thẻ thanh toán quốc tế nên không được thuận tiện cho lắm.

Tuy nhiên, một tin vui dành cho người dùng Việt Nam khi mới đây, MoMo đã hợp tác xong với Apple và họ đang bắt đầu cho phép thanh toán App Store bằng ví điện tử này.

  • Ứng dụng Tumblr bị Apple gỡ khỏi App Store
  • Người dùng iPhone trung bình chi khoảng 58 USD để mua hàng trên App Store trong năm 2017, tăng 23% so với năm 2016
  • Google Play và App Store đạt kỷ lục với 27.5 tỉ lượt tải xuống trong Q1/2018

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vi-momo-thanh-toan-tren-Apple-Store-1-600x546 [HOT] Người dùng iOS đã có thể mua ứng dụng trên App Store bằng Momo

Theo đó, MoMo mới đây vừa triển khai dịch vụ liên kết với App Store của Apple nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn thanh toán khi mua ứng dụng, game. Nếu bạn đang sử dụng MoMo thì đây là một lựa rất tốt vào lúc này khi dùng trên App Store.

Được biết, các bước liên kết MoMo và App Store khá đơn giản khi người dùng chỉ cần vào Cài đặt tài khoản => Quản lý thanh toán => Thêm Phương Thức Thanh Toán. Sau đó, mỗi khi bạn mua app hay mua vật phẩm trong game, bạn có thể dùng MoMo để thanh toán.

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất vi-momo-thanh-toan-tren-Apple-Store-2 [HOT] Người dùng iOS đã có thể mua ứng dụng trên App Store bằng Momo Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vi-momo-thanh-toan-tren-Apple-Store-3 [HOT] Người dùng iOS đã có thể mua ứng dụng trên App Store bằng Momo


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Tinhte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét