Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

LG vừa xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình kép mới tại IFA 2019

LG mới đây vừa "nhá hàng" một cách tinh tế về việc hãng sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình kép mới tại triển lãm IFA 2019 sắp tới, diễn ra tại Berlin, Đức.

Cụ thể, nhà sản xuất Hàn Quốc này vừa đăng tải một hình ảnh về smartphone màn hình kép trong đó hiển thị thông tin cho biết sự kiện ra mắt tiếp theo của hãng là tại IFA 2019, diễn ra vào ngày 6/9 tới đây.

  • Smartphone màn hình cuộn của LG lộ diện tuyệt đẹp trong hình ảnh render mới
  • LG được cấp bằng sáng chế smartphone không có phím bấm vật lý
  • Lộ bằng sáng chế của LG về smartphone màn hình gập ba, không có cổng kết nối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-man-hinh-kep-1 LG vừa xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình kép mới tại IFA 2019

Không chỉ có vậy, thiết bị còn hiển thị một trong những nâng cấp là trình duyệt "omnitasking", gợi ý về phiên bản trình duyệt Whale dựa trên sự hợp tác giữa LG với Naver – nhà cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất tại Hàn Quốc.

Theo LG cho biết: "Whale mang một chiều hướng hoàn toàn mới với khả năng di chuyển giữa hai màn hình trình duyệt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Những người thích mua sắm trực tuyến sẽ có thể chọn từ các menu danh mục chính của trang web trên màn hình này trong khi vẫn có thể đọc mô tả sản phẩm trên màn hình khác. Người dùng song ngữ cũng có thể tìm kiếm và đọc các trang web tin tức yêu thích của họ bằng hai ngôn ngữ khác nhau cùng với Whale."

Dự kiến, Whale sẽ được cài đặt sẵn trên V50S ThinQ, G8X ThinQ, V60 ThinQ hoặc bất cứ điện thoại nào mà LG dự định ra mắt tại IFA năm nay, mặc dù không rõ liệu bao nhiêu người sẵn sàng muốn từ bỏ trình duyệt Chrome của Google để chuyển sang một trình duyệt từ công ty ít được biết đến.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét