Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Motorola Moto E6 Plus lộ ảnh render sắc nét với mặt sau bóng bẩy, tích hợp camera kép

Tuần trước, một hình ảnh thực tế của mẫu smartphone Moto E6 Plus đã xuất hiện, còn hôm nay, chúng ta sẽ đến với những bức ảnh rõ nét hơn, nhiều màu sắc hơn, nhiều góc cạnh hơn.

Hình ảnh thực tế trước đây cũng xác nhận, Moto E6 Plus sẽ có màn hình tràn cạnh với notch nhỏ gọn ở viền cạnh trên, mặt sau trang bị camera kép và cảm biến vân tay. Các bức ảnh hôm nay cũng cho chúng ta thấy cái nhìn tương tự, nhưng xác nhận thêm máy sẽ có cổng microUSB ở phía dưới, trong khi cổng cắm tai nghe 3.5 mm nằm ở viền cạnh trên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất moto-2 Motorola Moto E6 Plus lộ ảnh render sắc nét với mặt sau bóng bẩy, tích hợp camera kép

Về thông số kỹ thuật, Moto E6 Plus dự kiến được trang bị chip Helio P22, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 32GB hoặc 64GB, có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ khi cần thiết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất moto-3 Motorola Moto E6 Plus lộ ảnh render sắc nét với mặt sau bóng bẩy, tích hợp camera kép

Về camera, Moto E6 Plus sẽ trang bị camera mặt trước 8MP, trong khi mặt sau là bộ camera kép 13MP + 2MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất moto-4 Motorola Moto E6 Plus lộ ảnh render sắc nét với mặt sau bóng bẩy, tích hợp camera kép

Đặc biệt, nguồn tin cũng cho biết, giá bán của Moto E6 Plus phiên bản ROM 64GB sẽ là 150 Euro (khoảng 3.8 triệu đồng). Tuy nhiên thông thường, giá bán tại Mỹ cũng sẽ là 150 USD (khoảng 3.4 triệu đồng).

Đáng tiếc là thời gian ra mắt của Moto E6 Plus vẫn chưa được xác nhận, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét