Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Chắc chắn nhiều tín đồ công nghệ đang chờ đợi cuối tuần này smartphone hay thiết bị nào được giảm giá tại CellphoneS? Vậy thì chúng ta cùng xem xét trong bài viết này nhé.

Điểm nhấn trong loạt sản phẩm giảm giá lần này đó chính là chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 5 với mức giảm rất ấn tượng, tới hơn 35%.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fa-2 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Chú ý:

  • Chương trình HOT Sale sẽ diễn ra từ ngày 30/8 – 2/9.
  • Từ 01/07 – 30/09, giảm ngay 5%, tới 500.000đ trên hoá đơn thanh toán qua VNPAY-QR (Trừ thẻ cào, điện nước).

1. Loa Harman Kardon Onyx Studio 5

  • Giá niêm yết: 6.5 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại TP HCM: 3.99 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại Hà Nội: 3.99 triệu đồng.

Harman Kardon Onyx Studio 5 có thiết kế quả bóng tròn, nhưng có thêm tay cầm để bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Phần khung nhôm của loa giúp loa cứng cáp và chắc chắn, trong khi mặt loa được phủ vải cao cấp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-harman-kardon-onyx-studio-5-1 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Và khi nói đến Harman Kardon, chắc chắn chất lượng đã làm nên thương hiệu, vì vậy, chúng ta cũng không bàn cãi với chất lượng của Harman Kardon Onyx Studio 5.

Theo đó, bên trong loa sử dụng một woofer đường kính 120mm và một tweeter đường kính 25mm. Cụ thể, woofer cho các tần số thấp hơn, âm trầm, tweeter tái tạo các tần số tầm trung. Sự kết hợp của cả hai giúp cho Harman Kardon Onyx Studio 5 trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, với công suất 50W Bi-amp (AV mode) kết hợp với hệ thống DSP kỹ thuật số, loa cho chất âm đầy đặn, chi tiết trải đều ở các dãy tần số. Onyx Studio 5 hứa hẹn sẽ đưa bạn chìm đắm trong không gian âm nhạc tuyệt vời.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  tren-tay-harman-kardon-onyx-studio-5-1234-2 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Harman Kardon Onyx Studio 5 được trang bị kết nối truyền thống bluetooth để phát nhạc. Với chuẩn Bluetooth 4.2 cho khả năng truyền tải dữ liệu gấp 2.5 lần so với bluetooth 4.1.

Harman Kardon Onyx Studio 5 có thỏi pin dung lượng cao 3,283mAh. Với dung lượng này đem lại khả năng phát nhạc liên tục lên đến 8 giờ với kết nối không dây. Harman Kardon Onyx Studio 5 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong mọi bữa tiệc ngoài trời hay các chuyến du lịch, dã ngoại.

MUA ONYX STUDIO 5 GIÁ TỐT

2. Samsung Galaxy A50 RAM 6GB + ROM 128GB

  • Giá niêm yết: 7.99 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại Hà Nội: 6.75 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại TP HCM: 6.8 triệu đồng.

Mặc dù có nhiều mẫu smartphone Samsung được hạ giá trong chương trình này nhưng mình chọn Galaxy A50 bởi đây là một sản phẩm tầm trung, nhiều bạn trẻ có thể dễ dàng sở hữu hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A50-3 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Galaxy A50 có thiết kế bóng bẩy với màn hình Infinity-U tràn cạnh, mặt trên có notch nhỏ gọn, tích hợp camera selfie 25MP. Điểm nhấn của máy nằm ở mặt sau với bộ 3 camera ấn tượng.

Bộ 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 25MP, cùng 2 cảm biến phụ là 8MP và 5MP, nhờ vậy mà bạn có thể chụp ảnh sắc nét, chụp ảnh góc siêu rộng và cả chụp ảnh xóa phông, rất chuyên nghiệp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A50-2 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Điểm nhấn tiếp theo là việc Galaxy A50 sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, nhờ vậy mà thiết kế càng trở nên thanh lịch, liền mạch hơn.

Cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ với chip Exynos 9610, RAM 6GB, ROM 128GB, pin 4,000 mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh.

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY A50 RAM 6GB + ROM 128GB

3. Xiaomi Mi 9T RAM 6GB + ROM 64GB

  • Giá niêm yết: 8.99 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại Hà Nội: 7.9 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại TP HCM: 7.95 triệu đồng.

Sau Samsung, chúng ta sẽ đến với một sản phẩm từ Xiaomi và chiếc smartphone mình muốn nói đến là Xiaomi Mi 9T .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi9t Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng  nhiều mẫu smartphone khác

Xiaomi Mi 9T có thể xem là smartphone "ngon, bổ mà rẻ", bởi máy sở hữu nhiều chi tiết cao cấp, nhưng giá bán hết sức phải chăng.

Đầu tiên, Xiaomi Mi 9T có mặt trước hết sức ấn tượng nhờ vào thiết kế màn hình tràn cạnh, không chỉ 2 cạnh bên mà cả cạnh trên và dưới đều rất hẹp. Có được điều này là bởi máy có camera selfie thò thụt, rất mới mẻ và "đẳng cấp".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-9T-3 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Trong khi đó ở mặt sau, máy có mặt lưng bằng kính cường lực cong 3D bóng bẩy, hiệu ứng đổi màu đặc sắc khi ánh sáng chiếu vào. Việc có mặt lưng 3D giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hơn.

Chưa hết, điểm nhấn tiếp theo là Xiaomi Mi 9T trang bị 3 camera mặt sau, với cảm biến chính 48MP sắc nét, hỗ trợ cho camera này là 2 camera 13MP và 8MP, giúp máy có thể chụp ảnh góc rộng, zoom quang chuyên nghiệp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC8790 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Về cấu hình, Xiaomi Mi 9T trang bị màn hình AMOLED 6.39 inch Full HD+, chip Snapdragon 730, RAM 6GB, ROM 64GB, camera selfie 20MP, pin 4,000mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh.

Ngoài ra, máy còn đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình và chạy Android 9 Pie mới mẻ.

ĐẶT MUA XIAOMI MI 9T

4. OPPO F11

  • Giá niêm yết: 7.29 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại Hà Nội: 5.59 triệu đồng.
  • Giá bán Hotsale tại TP HCM: 5.69 triệu đồng.

Trong danh sách này, không thể thiếu chiếc smartphone "Sơn Tùng" OPPO F11 . Đây cũng là một sản phẩm tầm trung rất được lòng giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất OPPO-F11-27 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

OPPO F11 được lòng giới trẻ là vì máy có thiết kế trẻ trung, năng động, màn hình giọt nước tràn cạnh đẹp mắt. Mặt sau của máy cũng rất bóng bẩy và lịch lãm, có hiệu ứng đổi màu bắt mắt.

Điểm cộng thứ 2 là bộ camera kép mặt sau với cảm biến chính lên tới 48MP, nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh luôn đạt mức cao nhất. Đi kèm với nó là cảm biến phụ 5MP, đây là cảm biến độ sâu, giúp máy chụp ảnh xóa phông.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-F11-9 Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Tiếp theo, máy có pin dung lượng cao, lên tới 4,020mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, giúp máy sạc rất nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng.

Về cấu hình, OPPO F11 có màn hình 6.5 inch, chip Helio P70, RAM 6GB, ROM 64GB, camera trước 16MP và chạy trên nền tảng Android 9 Pie.

ĐẶT MUA OPPO F11 GIÁ RẺ


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét