Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Vivo NEX 3 lộ video trên tay với màn hình “thác nước”, không có phím bấm vật lý

Vivo NEX 3 sở hữu màn hình thác nước, cạnh trên và cạnh dưới được cắt giảm tối đa, trong khi hai cạnh bên được bo cong và không có phím vật lý.

Vivo đang tất bật chuẩn bị để ra mắt một mẫu flagship mới với tên gọi là Vivo NEX 3. Mới đây, một đoạn video trên tay chiếc điện thoại này đã bất ngờ được đăng tải trên YouTube. Mực dù chỉ nhá hàng nhẹ về thiết kế, tính năng phần cứng và phần mềm, tuy nhiên nó cho chúng ta cái nhìn khá rộng về màn hình "thác nước", camera cũng như kết nối 5G của NEX 3.

  • Vivo NEX 3 sẽ có pin 6.400mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperFlash lên tới 120W
  • Vivo NEX 3 lộ ảnh trên tay thực tế với màn hình chiếm gần 100% mặt trước, 3 camera sau hình tròn
  • Vivo NEX 3 rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 855 Plus, diện tích màn hình đạt 99.6%

Bên cạnh đó, video cũng xác nhận những tin đồn ban đầu về Vivo NEX 3, bao gồm tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 100%, nhờ việc cắt giảm tối đa viền màn hình trên và dưới, đồng thời bo cong ở hai cạnh bên của máy. Thậm chí, Vivo đã bỏ luôn cả các phím bấm vật lý như phím nguồn và âm lượng. Do đó, rất có thể chúng sẽ được thay thế bằng các phím phần mềm hoặc điều khiển cử chỉ.

Mặc dù vậy, đây không phải là thiết bị đầu tiên của Vivo sử dụng thiết kế không phím bấm, bởi nó khá giống với concept Apex 2019 trước đó của công ty. Dọc theo đỉnh Vivo NEX 3 là giắc cắm tai nghe 3.5mm, phím nguồn vật lý thứ 2 (có lẽ là khi bạn cần tắt thiết bị), cũng như camera selfie thò thụt. Máy có tổng cộng hai micro (một ở phía trên và một ở phía dưới), cũng như loa ngoài ở cạnh dưới và cổng USB Type-C.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất msedge_DVeipFe7wa-1-960x502 Vivo NEX 3 lộ video trên tay với màn hình

Ngoài những chi tiết nói trên, video không chia sẻ quá nhiều thông tin cụ thể về Vivo NEX 3. Hiện tại, vẫn chưa rõ thông số cụm camera, vi xử lý được sử dụng trên thiết bị, dung lượng RAM và bộ nhớ trong là bao nhiêu. Rõ ràng, chúng ta sẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức để có thêm cái nhìn rõ nét hơn, tuy nhiên ngày đó chắc chắn sẽ không còn xa bởi ở thời điểm hiện tại, Vivo đang liên tục nhá hàng về chiếc điện thoại này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: The Verge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét