Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Realme Q series với hệ thống 4 camera sau sẽ ra mắt vào ngày 5/9

Realme hôm nay vừa xác nhận rằng họ sẽ ra mắt một loạt điện thoại thông minh thuộc dòng Q mới tại sự kiện ở Trung Quốc vào ngày 5 tháng 9 tới đây. Hiện thông tin chi tiết về Realme Q vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng smartphone này sẽ được trang bị hệ thống 4 camera sau.

Bên cạnh đó, vẫn chưa rõ dòng sản phẩm này có được Realme đưa ra thị trường quốc tế hay chỉ dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Realme-Q-Series-poster Realme Q series với hệ thống 4 camera sau sẽ ra mắt vào ngày 5/9

Một số nguồn tin đặt giả thuyết rằng có thể nhà sản xuất Trung Quốc này sẽ mang bộ đôi Realme 5 và Realme 5 về thị trường đông dân nhất thế giới và đổi thương hiệu thành Realme Q series. Gần đây, Realme 5 Pro đã được cơ quan chứng nhận TENAA của Trung Quốc phê duyệt, vì vậy smartphone này chắc chắn sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Cùng tại sự kiện ngày 5/9, dự kiến Realme sẽ ​giới thiệu cả Realme XT, smartphone đầu tiên của hãng sở hữu hệ thống 4 camera sau 64MP với cảm biến chính là ISOCELL Bright GW1 của Samsung . Được biết, đây là đối thủ chính của Redmi Note 8 Pro, điện thoại có cùng cảm biến camera 64MP và sẽ ra mắt vào ngày mai (29/8).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét