Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Báo cáo: Galaxy S11 sẽ có 3 phiên bản hỗ trợ 5G, Galaxy Fold 2 đang được phát triển

Samsung gần đây đã chính thức mở bán bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc này còn được tin là sẽ mở bán chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold trong tháng 9 tới.

Giờ đây, trang Mysmartprice vừa bất ngờ chia sẻ những thông tin độc quyền về bộ đôi flagship tiếp theo của Samsung là Galaxy S11 và Galaxy Fold 2.

  • Camera trên Galaxy S11 sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ về khả năng chụp ảnh và quay video
  • Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị cảm biến camera 108MP, zoom quang học 10x
  • Tin đồn: Galaxy S11 có những cải tiến lớn về thiết kế và camera, rất đáng để chờ đợi

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-S11-1 Báo cáo: Galaxy S11 sẽ có 3 phiên bản hỗ trợ 5G, Galaxy Fold 2 đang được phát triển

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết dòng sản phẩm Galaxy S11 dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau sẽ có ít nhất 3 biến thể khác nhau, có số model lần lượt là SM-G981, SM-G986 và SM-G988. Tất cả các biến thể này sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Chưa hết, báo cáo còn chia sẻ rằng Samsung dường như đã phát triển chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, có số model là SM-F700F. Theo giới thạo tin thì với việc đi kèm số model thấp hơn so với Galaxy Fold (SM-F900F) thì nhiều khả năng điện thoại này chỉ là một biến thể rút gọn về cấu hình so với chiếc Galaxy Fold.

Đáng tiếc đó cũng là tất cả những gì mà nguồn tin ngày hôm nay chia sẻ về Galaxy S11 cũng như Galaxy Fold 2. Hi vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về bộ đôi di động được mong chờ nhất trong năm tới của Samsung. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét