Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

[Video] Thử mạ vàng 18K cho tai nghe AirPods và cái kết…

Pablo Cimadevila, một thợ kim hoàn có tay nghề cao đồng thời là một YouTuber mới đây vừa chia sẻ một video hấp dẫn trên kênh của anh ấy cho thấy quá trình tạo ra AirPods bằng vàng 18K.

Theo 9to5mac, mẫu AirPods tự chế này không chỉ là một thiết bị mạ vàng hay chỉ có một bộ phận nhỏ phần đầu của tai nghe tiêu chuẩn. Pablo đã tháo rời phụ kiện này, tạo ra một dàn mẫu vỏ tai nghe AirPods của riêng mình, sau đó nung chảy vàng 18K và tạo ra một sản phẩm hoàn toàn bằng vàng tuyệt đẹp.

  • Nếu mảng thiết bị đeo của Apple là một công ty thì nó sẽ đứng trong bảng xếp hạng Fortune 200
  • Hướng dẫn bạn cách kiểm tra số serial trên AirPods chính xác nhất
  • AirPods 2 có doanh số bán hàng trong Quý 1/2019 thấp hơn kỳ vọng, Samsung vươn lên vị trí thứ 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất watch-jeweler-make-18k-gold-airpods [Video] Thử mạ vàng 18K cho tai nghe AirPods và cái kết...

Như bạn có thể thấy ở video dưới đây, Pablo không chỉ là một thợ kim hoàn rất lành nghề, anh ta còn tạo ra những video thực sự ấn tượng trên kênh YouTube của mình có hơn 2 triệu người đăng ký.

Đoạn video dài mười một phút mang tới cái nhìn hấp dẫn về những gì cần có để tạo ra một bộ tai nghe AirPods được làm hoàn toàn bằng vàng. Từ việc tháo rời hoàn toàn chiếc tai nghe mà không làm hỏng nó cho tới việc làm tan chảy vàng và sau đó là các bước để tạo ra AirPods hoàn thiện và đầy đủ chức năng. Toàn bộ video hoàn toàn xứng đáng để xem.

Pablo gọi chiếc tai nghe này là AirGolds. Ông nói rằng chúng không phải để bán và ý tưởng này được lấy cảm hứng từ chiến dịch Think Different (Nghĩ khác) của Apple . Tuy nhiên, đáng tiếc rằng cuối video, ông đã kết nối chiếc "AirGolds" này bằng thiết bị không chuyên dụng, là 1 chiếc điện thoại… Samsung .


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét