Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Garmin ra mắt Fenix 6X Pro Solar: Smartwatch đầu tiên dùng năng lượng mặt trời

Với tấm kính năng lượng mặt trời, nó có thể cung cấp thêm tới 10 ngày dùng pin cho Fenix 6X Pro Solar nếu được cung cấp đủ ánh sáng.

Thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng thế giới là Garmin mới đây đã công bố một chiếc smartwatch mới có tên Fenix 6X Pro Solar. Đúng như tên gọi, điểm ấn tượng của chiếc smartwatch này chính đến từ khả năng sử dụng năng lượng mặt trời của mình. Fenix 6X Pro Solar là một chiếc smartwatch thuộc dòng Fenix 6 Series, đây cũng chính là chiếc smartwatch có khả năng chạy được thông qua năng lượng mặt trời.

  • Cách kiểm tra và cập nhật phần mềm cho các mẫu đồng hồ Garmin
  • Đánh giá Garmin Forerunner 945: Smartwatch cao cấp không dành cho số đông?
  • Trên tay Garmin Forerunner 945: Smartwatch cao cấp, chuyên thể thao, giá 15 triệu đồng

Theo Garmin tuyên bố, thời lượng pin của chiếc smartwatch có thể kéo dài tới 21 ngày sử dụng liên tục. Với một lớp kính trong suốt kiêm tấm chuyển thu năng lượng mặt trời được đặt ngay trên màn hình của thiết bị, tấm kính năng lượng mặt trời này có thể kéo dài thời lượng pin thêm khoảng 3 ngày hoặc 6 giờ với việc sử dụng cả GPS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-5 Garmin ra mắt Fenix 6X Pro Solar: Smartwatch đầu tiên dùng năng lượng mặt trời

Màn hình của Fenix 6X Pro Solar là mặt đồng hồ tròn có kích thước 1.4 inch cùng độ phân giải 280 x 280. Cũng giống như nhiều mẫu smartwatch khác, Garmin Fenix 6X Pro Solar cũng sẽ hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập và theo dõi sức khoẻ, cũng như đồng bộ hoá với smartphone thông qua Bluetooth. Thiết bị hỗ trợ cả định vị GPS, GLONASS và Galileo, tích hợp các loại cảm biến như cảm biến đo độ cao, phong vũ biểu (phát hiện tại nạn) và cảm biến đo nhịp tim cũng như cảm biến theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Garmin Fenix 6X Pro Solar có khả năng chống nước tiêu chuẩn 10ATM, gấp đôi so với phần lớn mẫu smartwatch với tiêu chuẩn 5ATM trên thị trường hiện nay. Thiết bị có bộ nhớ 32GB để người dùng có thể thoải mái thêm nhạc từ Spotify hay Deezer và nghe thông qua tai nghe Bluetooth. Chiếc smartwatch này cũng sẽ hỗ trợ thanh toán thông qua Garmin Pay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_002-3 Garmin ra mắt Fenix 6X Pro Solar: Smartwatch đầu tiên dùng năng lượng mặt trời

Hiện tại, phiên bản Fenix 6X Pro Solar đang được bán ra với mức giá lên tới 1150 đô, tương đương với gần 27 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn là Fenix 6S Pro (42mm, 32GB) có giá rẻ hơn một chút là 700 đô, tương đương hơn 16 triệu đồng một chút. Nếu bạn không thực sự cần thiết tới việc sử dụng năng lượng mặt trời thì có thể chọn mua phiên bản tiêu chuẩn, sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét