Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Google Pixel 4 lộ ảnh trên tay thực tế với màn hình viền dày, 3 camera sau hình vuông

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Google Pixel 4 sẽ có màn hình viền dày ở mặt trước, mặt lưng một tông màu và đi kèm hệ thống 3 camera sau hình vuông.

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL đang tiến đến gần hơn đến ngày ra mắt và vì vậy mà những thông tin rò rỉ về bộ đôi điện thoại này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng. Mới đây nhất, những hình ảnh thực tế được cho là của Pixel 4 đã bất ngờ được đăng tải và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn khá cận cảnh về thiết kế mặt trước lẫn sau của điện thoại.

  • Mùa ra mắt siêu phẩm smartphone 2019 có đang quá nhạt nhòa?
  • Google Pixel 4 không được trang bị camera zoom 20, chỉ là trò đùa mà thôi
  • Tin đồn: Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ có camera zoom 20x

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pixel-4-leak-detail-1 Google Pixel 4 lộ ảnh trên tay thực tế với màn hình viền dày, 3 camera sau hình vuông

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, mẫu máy kế nhiệm của Pixel 3 có viền màn hình phía trên khá dày để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác của máy. Bên cạnh đó, thanh trạng thái hiển thị logo của nhà mạng đến từ Mỹ là Sprint, điều này cho smartphone đang được thử nghiệm.

Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy Pixel 4 sẽ có thiết kế thân máy một tông màu thay vì hai như thế hệ trước. Và giống với các rò rỉ trước đó, mẫu flagship sắp ra mắt của Google sẽ đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình vuông độc đáo. Cảm biến vân tay không thấy xuất hiện ở mặt sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Cuối cùng, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy Google Pixel 4 sẽ sử dụng nút nguồn có tông màu khác với thân máy và 4 góc máy được bo cong nhẹ nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Bạn nghĩ sao về thiết kế của flagship Google Pixel 4 sắp ra mắt?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét