Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Rò rỉ thông tin về Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, ra mắt vào ngày 2/10

Dòng Surface series của Microsoft sẽ chuẩn bị đón chào thêm 2 thành viên mới vào ngày 2/10 tới đây.

Mặc dù đã công bố ngày tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình vào ngày 2/10 tới, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể rõ liệu Microsoft sẽ mang tới cho người dùng những bất ngờ gì. Nhiền tin đồn cho biết tại sự kiện ra mắt lần này, Microsoft có thể sẽ giới thiệu một vài dòng sản phẩm Surface mới, bao gồm Surface Pro 7 và Surface Laptop 3.

  • Cựu lãnh đạo mảng Siri của Apple đảm nhận vai trò mới tại bộ phận AI của Microsoft
  • Microsoft giúp Google giải quyết vấn đề "ngốn" pin của trình duyệt Chrome
  • Trình quản lý tác vụ (Task Manager) trên Windows 10 sắp lợi hại hơn, có thể theo dõi nhiệt độ GPU

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất image002 Rò rỉ thông tin về Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, ra mắt vào ngày 2/10

Dường như củng cố cho tin đồn trên, mới đây, một nguồn tin ẩn danh đã đăng tải chi tiết một số thông số về phần cứng của chiếc Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, gián tiếp xác nhận sự góp mặt của bộ đôi sản phẩm này tại sự kiện ra mắt ngày 2/10 tới.

Cụ thể, theo như nguồn tin tiết lộ thì chiếc Surface Pro 7 sẽ được trang bị modem LTE riêng biệt ngay bên trong thân máy. Có thể sẽ có biến thể chạy trên con chip Snapdragon 8cx mới vừa được Qualcomm giới thiệu dành cho các thiết bị laptop di động. Ngoài ra, do bản thân chip Intel thế hệ 10 cũng được tích hợp modem LTE, nên không loại trừ khả năng Surface Pro 7 sẽ được bán ra với cả 2 phiên bản chạy chip Intel và Qualcomm Snapdragon.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Surface-Pro-6-Surface-Laptop-2-b Rò rỉ thông tin về Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, ra mắt vào ngày 2/10

Thế hệ Surface Pro 7 năm nay được cho là sẽ tích hợp thêm cổng kết nối USB-C bên cạnh giao tiếp Surface Connect độc quyền. Cổng USB-C sẽ thay thế cho cổng DisplayPort xuất hiện trên các thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, do sự xuất hiện của giao tiếp Surface Connect, cổng USB-C trên Surface Pro mới sẽ không hỗ trợ Thunderbolt 3. Trong kho đó giao tiếp Surface Connect sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ PCIe.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Microsoft-Surface-Pro-7 Rò rỉ thông tin về Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, ra mắt vào ngày 2/10

Về chiếc Surface Laptop 3, không giống như Surface Pro 7, chiếc laptop này sẽ loại bỏ hoàn toàn giao tiếp Surface Connect và sẽ chỉ được trang bị cổng USB-C và USB-A. Theo như nguồn tin rò rỉ, Microsoft cũng sẽ giới thiệu một phiên bản được hoàn thiện 100% từ nhôm và không có chứa chất liệu vải Alcantara như thế hệ tiền nhiệm nữa. Phiên bản thương mại hoá sẽ kèm theo khả năng thay thế SSD. Microsoft cũng dự tính phân phối tuỳ chọn màu vàng cho các thị trường khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất akrales_181012_3020_0016.0 Rò rỉ thông tin về Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, ra mắt vào ngày 2/10

Cuối cùng là việc nguồn tin kể trên cũng xác nhận sẽ không có chiếc Surface nào được trang bị vi xử lý AMD như những gì đã đồn trước đó.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Microsoft sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới đây tại thành phố New York, Hoa Kỳ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét