Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao nhiều thì hợp lý?

Dán PPF đang trở thành một xu thế của hầu hết người dùng smartphone hiện nay. Dán PPF vừa có thể "phô" được vẻ đẹp thiết kế của smartphone nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho vẻ ngoài của máy, tránh được những va quẹt, xước dăm,… không đáng có. Đối với smartphone cao cấp như Galaxy Note 10/Note 10+ thì việc dán PPF là điều nên làm mỗi khi sở hữu máy.

PPF tốt và đang được ưa chuộng rất nhiều là vậy, nhưng có lẽ không nhiều người dùng hiểu đúng về cái tên PPF cũng như bản chất của việc dán PPF. 

  • Tại sao bạn chưa nên mua bộ sạc 45W từ các bên thứ 3 cho Galaxy Note 10+?
  • Thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10+ và iPhone XS Max: Flagship nào bền bỉ hơn?
  • Đọ tốc độ Galaxy Note 10+ và iPhone XS Max: Kết quả thật bất ngờ!!!

Vì thế, ở bài viết này, Sforum.vn sẽ giải thích lại kỹ hơn cho quý độc giả/khách hàng hiểu được PPF cũng như lý giải tại sao những smartphone có thiết kế kính, kim loại như Galaxy Note 10/Note 10+ nên dán PPF.

Dán PPF là gì?

PPF hay đúng hơn là Paint Protection Film – Film bảo vệ sơn, chất liệu chính của film này là urethane nhiệt dẻo, ưu điểm của chất liệu này là rất bền, khả năng chống chịu tốt và có thể tự phục hồi với những "tổn thương" nhỏ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Paint-Protection-1 Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao nhiều thì hợp lý?

Cũng vì lý do trên mà công nghệ dán PPF được sử dụng đầu tiên trong quân đội với mục đích bảo vệ các trang thiết bị khỏi tác động tiêu cực từ môi trường. Sau này, dán PPF đã được áp dụng nhiều với xe hơi, nó giúp giữ nguyên vẹn sơn xe trong suốt thời gian dài sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ppf-galaxy-note-10-1 Vì sao nên dán PPF cho Galaxy  Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao nhiều thì hợp lý?

Sự ưu việt của PPF còn được áp dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, từ vận tải, hàng không, xe máy, đồng hồ… Và gần đây nhất, dán PPF bắt đầu "phổ cấp" với lĩnh vực công nghệ di động mà cụ thể là smartphone. 

Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và những flagship khác?

Có thể thấy rõ nhất ưu điểm của PPF là độ bền, khi dán PPF cho những sản phẩm có chất liệu chính là kính và kim loại như Galaxy Note 10/Note 10+ toàn bộ thiết kế của sản phẩm sẽ được đảm bảo tránh những vết trầy xước, va đập không đáng có.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ppf-galaxy-note-10-4 Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao nhiều thì hợp lý?

Nhưng đó chưa phải là tất cả, ưu điểm thứ 2 của miếng dán PPF là độ mỏng. những tấm PPF thường rất mỏng và trong suốt (tùy loại), do đó khi dán lên smartphone sẽ không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm cầm nắm của người dùng.

Đối với PPF trong suốt, sau khi dán thiết kế nguyên thủy của điện thoại vẫn được giữ lại, vẻ đẹp của mặt lưng kính hay khung viền sáng bóng không hề bị thay đổi. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ppf-galaxy-note-10-6-1 Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao nhiều thì hợp lý?
Dám PPF ở mặt trước

Ưu điểm thứ 3 của PPF chính là độ chi tiết, các miếng dán PPF sẽ có độ bao phủ cao ở khung viền, các chi tiết được "thiết kế" tỉ mỉ qua đó giúp bảo vệ toàn vẹn phần khung viền kim loại. 

Ưu điểm thứ 4 và cũng là lý do cuối cùng vì sao bạn nên dán PPF là khả năng chống bám bẩn, bám mồ hôi và dấu vân tay. Nhược điểm của toàn bộ smartphone mặt lưng kính là rất dễ bám bẩn và mồ hôi khiến trơn trượt cũng như tăng tỉ lệ đánh rơi máy.

Nhưng với PPF, việc bám bẩn, bám mồ hôi đã được hạn chế, không còn quá trơn trượt nữa và điện thoại sẽ "ăn" tay người dùng hơn, cầm chắc hơn khi sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ppf-galaxy-note-10-7 Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao  nhiều thì hợp lý?

Với 4 lý do kể trên, người dùng Galaxy Note 10/Note 10+ và những flagship thiết kế kính sau khi dán PPF hoàn toàn đủ tự tin để sử dụng máy "trần" không ốp. Vừa "khoe" được vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm mà vẫn an tâm không sợ trầy xước, va đập.

Nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ ở đâu?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ dán PPF cho điện thoại nói chung và Note 10 nói riêng, giá thành cũng không quá đắt đỏ, mặt bằng chung thị trường là khoảng 150,000đ cho một miếng PPF mặt trước hoặc sau. Nhưng hầu hết các dịch vụ dán PPF này không có "bảo hành" hay đảm bảo gì cho khách hàng sau khi dán.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ppf-galaxy-note-10-5 Vì sao nên dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ và dán ở đâu, chi phí bao nhiều thì hợp lý?

Tại CellphoneS thì khác, không chỉ cung cấp miếng dán PPF chính hãng cho mặt trước và sau của điện thoại, CellphoneS còn cam kết bảo hành 30 ngày cho khách hàng đã dán PPF. Trong vòng 1 tháng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì với miếng dán PPF khách hàng sẽ được kiểm tra cũng như thay mới sao cho phù hợp. 

Mức giá PPF mặt trước/sau của Galaxy Note 10/Note 10+ là 150,000đ. Nhưng khi thanh toán qua VNPay mức giá được giảm còn 142,000đ, chưa hết nếu bạn mua Galaxy Note 10/Note 10+ cũng tại CellphoneS thì giá bán của PPF sẽ được giảm tiếp 10%. Thành viên thuộc Smember sẽ được giảm thêm 10% nữa vào giá miếng dán PPF. 

Sau khi trừ tất cả các khuyến mãi, giá bán của một miếng PPF Galaxy Note 10/Note 10+ chỉ còn khoảng 110,000đ, cái giá có thể xem là "rẻ" so với mặt bằng chung, ngoài ra bạn còn được bảo hành lên tới 30 ngày. 

Tạm kết:

Trên đây là những thông tin về miếng dán PPF cho Galaxy Note 10/Note 10+ cũng như ưu và nhược điểm mà PPF mang lại. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn mua phụ kiện đi kèm Galaxy Note 10/Note 10+ .

DÁN NGAY PPF CHO GALAXY NOTE 10


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét