Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Đây sẽ là màn hình lỗ đục kiểu mới của Samsung?

Trong năm 2019, ngoại trừ dòng sản phẩm Galaxy S và Note cao cấp thì các điện thoại tầm trung và giá rẻ của Samsung trông rất giống nhau ở mặt trước vì hầu hết trong số chúng đều sử dụng màn hình giọt nước.

Chính vì vậy, một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin cho biết Samsung dường như đang lên kế hoạch để thay đổi thiết kế cho các sản phẩm của hãng trong tương lai.

  • Galaxy Fold mới vẫn tiếp tục bị vỡ màn hình chỉ sau 1 ngày sử dụng
  • Samsung được cấp bằng sáng chế smartphone với 2 màn hình cực kì độc đáo
  • Lộ diện danh sách smartphone Samsung sẽ được "lên đời" Android 10

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-display-2 Đây sẽ là màn hình lỗ đục kiểu mới của Samsung?

Cụ thể, LetsGoDigital mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết Samsung đã nộp đơn xin cấp hai bằng sáng chế thiết kế tại quê nhà Hàn Quốc vào cuối năm 2018. Cả hai ứng dụng đã được phê duyệt vào cuối tháng 7 và được xuất bản chỉ vài tuần sau đó. Vì vậy, Samsung có thể sử dụng thiết kế mới này trên các smartphone mới của hãng trong tương lai.

Được biết, công ty có trụ sở tại Seoul đã cung cấp một loạt các màn hình cho các điện thoại của hãng là Infinity-U, Infinity-V và Infinity-O, nhưng thiết kế mới hoàn toàn khác biệt với chúng. Thay vào đó, nó sẽ có camera selfie đục lỗ cùng với một đường nối nhỏ lên viền trên của máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-display-1 Đây sẽ là màn hình lỗ  đục kiểu mới của Samsung?

Mặc dù có hai bằng sáng chế song điểm khác biệt của chúng chỉ vị trí đặt camera. Theo giới thạo tin thì nhiều khả năng Samsung sẽ sử dụng camera đục lỗ ở phía bên trên bên trái đối với các thiết bị sử dụng tấm nền LCD ( khả năng cao là dòng Galaxy M và một số thiết bị Galaxy A "giá rẻ") và phía bên phải đối với màn hình AMOLED (Galaxy A). Riêng với các dòng máy flagship, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế Infinity O giống như Galaxy S10 hay Galaxy Note 10.

Bạn nghĩ sao về thiết kế notch mới của Samsung?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét