Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

iPhone 11 sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình khóa nếu bị thay màn không chính hãng

Người dùng iPhone 11 sẽ thấy cảnh báo xuất hiện trên màn hình khóa nếu họ đang sử dụng thiết bị có màn hình không chính hãng. Sau 4 ngày, cảnh báo này sẽ được di chuyển tới menu cài đặt nhưng vẫn không thể tắt được.

Mới đây, Apple vừa công bố một bộ tài liệu hỗ trợ trên website chính thức của hãng, qua đó nói rõ hơn về việc thay thế linh kiện iPhone thông qua các dịch vụ sửa chữa bên thứ ba. Cụ thể, bài viết đề cập rằng iPhone 11 và iPhone 11 Pro mới có thể nhận biết màn hình không chính hãng, giống như việc thay thế pin trên các mẫu iPhone trước đó.

  • iOS 13 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 19/10, hỗ trợ cho iPhone 6S trở lên
  • iPhone 11 Pro đọ tốc độ sạc nhanh với Galaxy Note 10+ và Huawei P30 Pro: Bất ngờ có xảy ra?
  • iPhone 11 series đã có hàng trưng bày tại hệ thống CellphoneS, mời bạn đến trải nghiệm

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-11-pro-display-960x480 iPhone 11 sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình khóa nếu bị thay màn không chính hãng

Theo công ty, màn hình iPhone được thiết kế, thử nghiệm và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Apple. Do đó, chúng có thể đáp ứng các chức năng và phản hồi phù hợp ở mọi khía cạnh, như độ sáng, độ chính xác của màu sắc, True Tone, Night Shift và Haptic Touch.

Apple cho rằng màn hình không được chứng nhận có thể đi kèm với một số vấn đề, bao gồm hiệu suất cảm ứng đa điểm bị suy giảm, loạn cảm ứng và màu sắc hiển thị không chính xác, thậm chí còn gây ra hiện tượng hao pin, từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Sau khi cập nhật lên iOS 13.1, người dùng iPhone 11 sẽ thấy cảnh báo xuất hiện trên màn hình khóa nếu họ đang sử dụng thiết bị có màn hình không chính hãng. Cảnh báo này sau 4 ngày sẽ được di chuyển vào trong menu cài đặt, luôn hiển thị và không thể tắt được.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất ios13-iphone-new-settings-genera-462x600 iPhone 11 sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình khóa nếu bị thay màn không chính hãng

Đặc biệt, sau khi phát hiện ra iPhone 11 của người dùng sử dụng màn hình không chính hãng, Apple sẽ lưu lại thông tin để xác định xem thiết bị nào đủ điều kiện thay thế, giúp phân tích và sửa chữa dễ dàng hơn. Ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại, những thông báo này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng iPhone của người dùng, ngoại trừ chất lượng hiển thị của màn hình.

Apple khuyên người dùng nên thay thế màn hình iPhone tại Apple Store, các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (AASP) hoặc thậm chí là các cửa hàng sửa chữa bên thứ ba được chứng nhận, sử dụng màn hình chính hãng để tránh gặp phải sự cố nói trên.


Hiện tại, CellphoneS đã nhận đặt trước bộ 3 iPhone 11 chính hãng VN/A với quà tặng trị giá lên đến hơn 3 triệu đồng. Mỗi khách hàng đặt trước sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn sau:

  • Khuyến mãi chung cho bộ ba iPhone 11:
    1. Giảm 1,000,000 đồng khi trả góp qua BIDV
    2. Giảm thêm 1,000,000 đồng khi trả góp qua MPOS
    3. Giảm 5% tối đa 300,000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR (không áp với các ưu đãi tài chính)
  • Khuyến mãi cho iPhone 11:
    • Tặng phiếu mua hàng trị giá 1,500,000 đồng
  • Khuyến mãi cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max:
    • Tặng phiếu mua hàng trị giá từ 2,000,000 đồng cho iPhone 11 Pro và 2,500,000 đồng cho iPhone 11 Pro Max

Để được tư vấn kỹ hơn về toàn bộ chương trình đặt trước iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chính hãng VN/A tại CellphoneS, cũng như nhận mức giá tốt nhất thị trường, quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài (miễn phí)  1800.2097 .

ĐẶT MUA IPHONE 11 CHÍNH HÃNG

ĐẶT MUA IPHONE 11 PRO CHÍNH HÃNG

ĐẶT MUA IPHONE 11 PRO MAX CHÍNH HÃNG


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: TheVerge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét