Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

OPPO trở thành đối tác smartphone chính thức cho tựa game Liên minh huyền thoại

OPPO mới đây vừa thông báo rằng họ là đối tác điện thoại thông minh chính thức cho tựa game Liên minh huyền thoại bắt đầu từ năm 2019.

Được biết, hợp đồng này sẽ kéo dài tới tận năm 2024 và OPPO sẽ tài trợ cho Mid Season Invitational (MSI), All-Star, và kỳ Chung kết thế giới.

  • Tất cả smartphone giá trên 9 triệu của OPPO ra mắt vào năm sau đều hỗ trợ 5G
  • Realme X2 sẽ có pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W, camera 64MP, ra mắt 24/9 tới
  • OPPO sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng Snapdragon 700 series 5G

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-League-of-Legends OPPO trở thành đối tác smartphone chính thức cho tựa game Liên minh huyền thoại

Theo Gizmochina, sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên OPPO vào các giải đấu lớn của thể thao điện tử. Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ là một trong 4 nhà tài trợ chính thức của tựa game Liên minh huyền thoại, bên cạnh Mastercard, Alienware và Louis Vuitton. Trước đó, OPPO đã tài trợ tên tuổi lớn như FC Barcelona, Wimbledon và thậm chí ICC (Hội đồng Cricket quốc tế).

Được biết, bắt đầu với kỳ Chung kết thế giới 2019, OPPO chính thức xuất hiện tại sự kiện esport lớn nhất trong năm thông qua các hoạt động khác nhau, bao gồm tài trợ giải thưởng MVP, "OPPO Cam" cho các cảnh quay hậu trường và "Welcome to the Rift" cho các đội xuất hiện tại Giải vô địch thế giới.

Phát biểu về sự hợp tác giữa OPPO và RIOT, Brian Shen – Phó Chủ tịch OPPO cho hay: "Esports đang phát triển nhanh chóng, trở thành một môn thể thao toàn cầu, và Liên minh huyền thoại đã trở thành niềm đam mê không thể thiếu của rất nhiều thanh thiếu niên trong những năm gần đây. Là một thương hiệu đặt khách hàng là trung tâm, OPPO vẫn luôn muốn được kết nối với giới trẻ, đối tượng khách hàng chính của chúng tôi. Đây là một bước đi tuyệt vời của Riot và OPPO, chúng tôi rất hân hạnh được gắn kết hơn với giới trẻ và được cùng chia sẻ với họ khoảnh khắc chiến thắng."


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét