Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

iPhone 6s Plus sống sót thần kỳ dù rơi từ máy bay xuống đất

Sự bền bỉ của chiếc điện thoại Nokia 3310 đã trở thành huyền thoại trên thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như nó vừa có một đối thủ mới khi nói về độ bền, đó chính là chiếc iPhone 6s Plus .

Theo đó, năm ngoái nhiếp ảnh gia Haukur Snorrason đã tham gia một chuyến đi chụp ảnh dòng sông Skaftá ở Nam Iceland từ trên không. Thật không may, khi anh lấy chiếc iPhone 6s Plus của mình để quay phim trận lũ sông bằng thì điện thoại đã bị một cơn gió cuốn đi, rơi từ độ cao 60m xuống thẳng vùng đất đá lởm chởm bên dưới, vốn đang bị cơn lũ quét qua và phá vỡ các con đường.

  • Không tai thỏ, không màn OLED, 3 mẫu iPhone "đời cũ" này vẫn bán chạy chẳng kém XS Max
  • Apple hoàn tiền 50 USD cho khách hàng từng thay pin iPhone năm 2017
  • Vừa xem phim, vừa lướt web, lướt Facebook ngay trên iPhone không cần Jailbreak

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-6s-Plus-song-sot-2 iPhone 6s Plus sống sót thần kỳ dù rơi từ máy bay xuống đất

Điều kỳ diệu là 13 tháng sau, Haukur Snorrason nhận được một cuộc điện thoại từ những người đã tìm thấy chiếc iPhone 6s Plus của anh khi đi bộ đường dài. Điều đó có nghĩa là sau khi bị rơi từ máy bay và trải qua 1 năm tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt của Iceland, chiếc iPhone 6s Plus này vẫn sống sót thần kỳ.

Và hơn thế nữa, điện thoại đã ghi lại toàn bộ quá trình máy rơi xuống đất.

Trong video, bạn có thể thấy chiếc iPhone 6s Plus đã rơi xuống và quay rất nhiều vòng trước khi úp màn hình xuống đất. Vậy làm thế nào một chiếc smartphone mỏng manh như iPhone 6S Plus lại có thể sống sót sau cú rơi từ độ cao đến 60m như vậy? Haukur giải thích với The Next Web: "Thật may mắn khi chiếc điện thoại hạ cánh xuống một mảng rêu mọc ở đây. Rêu ở khu vực này khá dày, có thể lên tới 30cm, và vì vậy, tôi nghĩ đó là lý do chính khiến nó sống sót sau cú rơi đó."

Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất iPhone-6s-Plus-song-sot-1 iPhone 6s Plus sống sót thần kỳ dù rơi từ máy bay xuống đất

Sau khi nhận lại máy, Haukur Snorrason cho biết chiếc iPhone của anh ấy vẫn hoạt động bình thường. Nó vẫn có thể lướt web, gửi ảnh hay tin nhắn… Thiệt hại duy nhất đó là khi thực hiện cuộc gọi, người ở đâu dây bên kia không thể nghe được âm thanh.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: thenextweb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét