Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

iPhone 11 chỉ mới lên kệ, iPhone 12 đã xuất hiện với khung kim loại giống iPhone 4, không tai thỏ?

Cách đây vài ngày, từng xuất hiện tin đồn cho thấy Apple đã tạo ra một chiếc iPhone 6.7 inch với thiết kế không "tai thỏ" và các cảm biến phục vụ cho tính năng Face ID nằm sát mép viền trên.

Dựa trên những tin đồn này, nhà thiết kế Ben Geskin đã tạo ra những hình ảnh render của chiếc iPhone 12 Pro với thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Ben-Geskin-4 iPhone 11 chỉ mới lên kệ, iPhone 12 đã  xuất hiện với khung kim loại giống iPhone 4, không tai thỏ?

Như bạn đọc có thể thấy, Ben Geskin đã hình dung iPhone 12 Pro sở hữu thiết kế mặt lưng không có nhiều thay đổi so với chiếc iPhone 11 Pro hiện tại. Thân máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ và đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình vuông, nằm ở góc trên cùng bên trái máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Ben-Geskin-2 iPhone 11 chỉ mới lên kệ, iPhone 12 đã xuất hiện với khung kim loại giống iPhone 4, không tai thỏ?

Sự khác biệt giữa iPhone 12 Pro so với mẫu máy tiền nhiệm chỉ đến từ mặt trước với viền bezel mỏng đều ở 4 cạnh, và tất nhiên là điện thoại này sẽ nói không với thiết kế "tai thỏ". Chưa hết, nếu để ý kỹ thì có vẻ như khung viền của iPhone 12 Pro được vát phẳng chứ không bo cong như các mẫu iPhone hiện tại. Rất có thể, nó là kiểu thiết kế khung bằng thép không gỉ, giống như iPhone 4.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Ben-Geskin-3 iPhone 11 chỉ mới lên kệ, iPhone 12 đã xuất hiện với khung kim loại giống iPhone 4, không tai thỏ?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Ben-Geskin-1 iPhone 11 chỉ mới lên kệ, iPhone 12 đã xuất hiện với khung kim loại  giống iPhone 4, không tai thỏ?

Chi tiết hơn về thiết kế của iPhone 12 Pro, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Concetp-Phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét