Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Báo cáo: Samsung Galaxy Fold 2 có thể được bán ra trên toàn cầu với giá rẻ hơn

Sau những khó khăn ban đầu với chiếc điện thoại có thể gập đầu tiên của mình, Samsung đã có thể giải quyết triệt để các vấn đề khi chiếc Galaxy Fold hiện đã cập bến tại một số thị trường.

Trong thời gian gần đây, đã có những suy đoán rằng Samsung Galaxy Fold 2 đang được phát triển. Thậm chí, một báo cáo mới nhất đến từ Sammobile vừa tuyên bố rằng Galaxy Fold 2 sẽ rẻ hơn một chút so với phiên bản đầu tiên và điện thoại này sẽ được bán ra toàn cầu trong năm tới, thay vì một số thị trường chọn lọc.

  • Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có giá bán phải chăng hơn, đi kèm 256GB bộ nhớ trong
  • Samsung được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình gập mới, có thể là Galaxy Fold 2
  • Báo cáo: Galaxy S11 sẽ có 3 phiên bản hỗ trợ 5G, Galaxy Fold 2 đang được phát triển

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-2-sap-ra-mat-1 Báo cáo: Samsung Galaxy Fold 2 có thể được bán ra trên toàn cầu với giá rẻ hơn

Galaxy Fold đã giúp Samsung hiểu được nhu cầu của thị trường về điện thoại thông minh có thể gập lại. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc này hiện đã biết các cải tiến hoặc tính năng mà người dùng sẽ muốn trong các model tiếp theo. Do đó, chiếc smartphone màn hình gập thứ hai của Samsung sẽ phải cắt giảm một số tính năng để có giá rẻ hơn.

Theo các báo cáo trước đó, Samsung Galaxy Fold 2 với số model SM-F700F sẽ có bộ nhớ trong 256GB, trong khi Galaxy Fold hiện tại có dung lượng lưu trữ gấp đôi là 512GB. Đây có thể là một trong những giải pháp của Samsung để có được giá thành rẻ hơn trên model mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-2-sap-ra-mat-2 Báo cáo: Samsung Galaxy Fold 2 có thể được bán ra trên toàn cầu với giá rẻ hơn

Hiện chưa có thông tin về việc liệu Samsung có kế hoạch cắt giảm các tính năng khác hoặc hạ cấp một số phần cứng để giảm giá bán hơn không, nhưng báo cáo đề cập điện thoại sẽ được phát hành trên toàn thế giới, bao gồm cả ở các thị trường như Bắc Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và có thể là châu Âu.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét