Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi

iPad Pro 2019 mới có thể được nâng cấp mạnh mẽ về camera tương tự như bộ ba iPhone 11 vừa ra mắt.

Tại sự kiện ra mắt thường niên của mình tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua, bên cạnh bộ ba iPhone 11 mới được giới thiệu, nhiều người dùng công nghệ đã mong chờ một chiếc iPad hoàn toàn mới dựa trên nhiều tin đồn trước đó. Tuy nhiên, các iFan đã phải thất vọng khi chiếc iPad duy nhất được Apple giới thiệu lại chỉ là chiếc iPad giá rẻ phiên bản 10.2 inch với thiết kế không thay đổi.

  • Báo cáo: Apple sẽ ra mắt iPad Pro 2019, iPad 10.2 inch, MacBook Pro 16 inch và Apple Watch Series 5 trong năm nay

Nếu đã theo dõi các tin tức công nghệ trong tháng vừa qua, chắc hẳn chúng ta đều đã biết tới các tin đồn rò rỉ cho thấy Apple đang phát triển một mẫu iPad mới với cụm camera hình vuông ở mặt lưng, dựa trên thiết kế của chiếc iPad Pro 2018 ra mắt vào năm ngoái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-2-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi

Trong khi Apple còn chưa xác nhận bất cứ các thông tin nào liên quan tới chiếc iPad mới, và phải tới sự kiện tháng 10 sắp tới, chúng ta mới được chứng kiến một chiếc iPad mới được giới thiệu, thì ngày hôm nay, trang tin Apple Insider đã đăng tải một đoạn video trên tay một nguyên mẫu iPad mới. Chưa rõ nguồn gốc của nguyên mẫu này tuy nhiên, chúng ta có thể dự đoán iPad Pro 2019 mới sẽ được ra mắt với cụm 3 camera đi kèm, tương tự như bộ đôi iPhone 11 Pro vừa mới ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-13-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-15-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-6-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi

Bên cạnh sở hữu một thiết kế gần như tương tự thế hệ tiền nhiệm, câu hỏi đặt ra ở đây là Apple sẽ làm gì với cụm 3 camera trên một chiếc iPad Pro? Như chúng ta đã biết, Apple đã và đang tập trung khá nhiều công sức vào việc xây dựng các tính năng AR và VR. Với cụm 3 camera đi kèm, phần cứng mới sẽ hỗ trợ đa dạng và mạnh mẽ hơn các tính năng AR này trên iPad.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-8-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-5-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi

Tuy vậy, cụm camera này trên iPad mặc dù cũng có hình vuông như iPhone 11 Pro, tuy nhiên các ống kính trông lại không hề giống, thậm chí cả về thiết kế đặt các ống kính. Camera trên chiếc iPad mới trông có vẻ nhỏ hơn và không bị lồi so với iPhone 11 Pro. Chưa rõ chất lượng so sánh với iPhone 11 Pro ra sao, tuy nhiên thì là một chiếc máy tính bảng, chúng ta không thể mong đợi gì nhiều ở camera này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-9-1 Tiếp tục lộ diện iPad Pro 2019: Cụm 3 camera hình vuông mới như iPhone 11 Pro, thiết kế không thay đổi

Nếu theo đúng lịch ra mắt thì tại sự kiện tháng 10 tới đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc iPad mới của Apple, bên cạnh chiếc MacBook Pro được mong đợi nhất năm nay, MacBook Pro 16 inch. Bạn đọc có thể theo dõi video cận cảnh nguyên mẫu iPad Pro 2019 mới dưới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: appleinsider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét