Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Surface Pro 7 sẽ có cả phiên bản dùng chip ARM, hỗ trợ kết nối mạng 4G?

Ngoài phiên bản chạy chip Intel Core thế hệ thứ 10, Surface Pro 7 còn có thêm một model khác sử dụng vi xử lý Snapdragon 8cx dựa trên ARM, hỗ trợ kết nối mạng 4G.

Theo dự kiến, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới đây và nhiều khả năng, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của mẫu máy tính bảng cao cấp chạy Windows tiếp theo của hãng – Surface Pro 7 tại sự kiện lần này.

  • Rò rỉ cấu hình Microsoft Surface Pro 7, sẽ có tới 5 phiên bản khác nhau
  • Rò rỉ thông tin về Surface Pro 7 và Surface Laptop 3, ra mắt vào ngày 2/10
  • Bằng sáng chế mới cho thấy Surface Pro 7 sẽ có bàn phím gọn và mỏng hơn đáng kể

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất One-variant-of-Surface-Pro-7-rum Surface Pro 7 sẽ có cả phiên bản dùng chip ARM, hỗ trợ kết nối mạng 4G?

Tính đến thời điểm hiện tại, rò rỉ lớn nhất xoay quanh Surface Pro 7 là thông số kĩ thuật của thiết bị. Theo tin đồn trước đó, chiếc máy tính bảng này sẽ có nhiều model khác nhau và đều sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, thay vì chipset dựa trên ARM có tên là Snapdragon 8cx.

Mặc dù vậy, báo cáo mới nhất đến từ Frandroid cho biết dòng Surface Pro 7 thực sự sẽ bao gồm hai phiên bản khác nhau. Một phiên bản sẽ có tên mã là "Campus", gần như không có viền, ngoại trừ viền bezel phía trên và dưới. Hai phần viền này được làm dày hơn một chút, bởi viền trên là nơi chứa camera nhận dạng khuôn mặt, trong khi viền dưới chứa nam châm để gắn bàn phím QWERTY.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Microsoft-Surface-Pro-7-960x480-1-960x480 Surface Pro 7 sẽ có cả phiên bản dùng chip ARM, hỗ trợ kết nối mạng 4G?

Bên cạnh đó, MiniDisplayPort được thay thế bằng cổng Type-C và nhìn tổng thể thì Surface Pro 7 khá giống iPad Pro của Apple . Phiên bản Surface Pro 7 này được cho là trang bị chip dựa trên ARM và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Với phiên bản có tên mã "Harper", Surface Pro 7 sẽ được giữ lại bộ vi xử lý Intel Core (có thể là thế hệ thứ 10) và viền bezel dày hơn so với model dùng chip dựa trên ARM. Ngoài ra, cũng giống như phiên bản "Campus", biến thể Surface Pro 7 này sẽ sử dụng cổng Type-C và bỏ đi cổng miniDisplayPort, tuy nhiên vẫn hỗ trợ Surface Connect.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét