Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy Note “giá rẻ”?

Mới đây, Sammobiles vừa độc quyền tiết lộ thông tin cho biết Samsung dường như đang làm việc trên một chiếc Galaxy Note giá cả phải chăng, được hướng tới phân khúc smartphone tầm trung , cận cao cấp.

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Samsung đang phát triển một thiết bị bí ẩn có số model SM-N770F. Được biết, số model này hoàn toàn không khớp với bất kỳ dòng sản phẩm nào của Samsung đang có mặt trên thị trường hiện nay.

  • Galaxy S và Note ngày càng giống nhau, đây là lý do để Samsung gộp 2 dòng sản phẩm?
  • Samsung sẽ hợp nhất dòng Galaxy S và Galaxy Note vào năm tới?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-gia-re-1 Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy Note

Ở thời điểm hiện tại, dòng Galaxy Note của Samsung là những thiết bị duy nhất sử dụng số model bắt đầu bằng chữ N và tất cả chúng đều có tên mã là SM-N9xx. Vì vậy, giới thạo tin cho rằng SM-N770F sẽ là tên mã của một thiết bị dòng Note sở hữu mức giá phải chăng hơn.

Trước đó, có thông tin cho rằng Samsung đang làm việc trên một phiên bản Galaxy Fold "giá rẻ" đi kèm với số model SM-F700F, do đó nhiều khả năng Samsung cũng sẽ làm điều tương tự cho dòng Galaxy Note. Hiện tại, chúng ta chỉ biết rằng thiết bị này sẽ có 128GB bộ nhớ trong.

Tuy nhiên, cần lưu ý là hiện những thông tin này chỉ đang dừng ở mức tin đồn và chúng ta vẫn chưa có gì đảm bảo Samsung sẽ phát hành một thiết bị như vậy. Thế nhưng, nếu điều này trở thành sự thật thì Samsung chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người dùng Galaxy Note hơn, từ đó sẽ có thêm nhiều fan trung cho dòng sản phẩm này. Bạn có nghĩ vậy không?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét