Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

OnePlus 7T có màn hình đẹp ngang ngửa Galaxy Note 10+

Với mức giá chỉ bằng một nửa, OnePlus 7T mang tới nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là về màn hình.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới tổ chức ở Ấn Độ ngày hôm qua, OnePlus đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là OnePlus 7T, bên cạnh dòng sản phẩm OnePlus TV mới.

  • Trên tay OnePlus 7T: Thiết kế đẹp hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình nâng cấp lên 90Hz
  • OnePlus 7T ra mắt: Snapdragon 855+, sạc nhanh 30W, màn hình 90Hz, giá từ 13.95 triệu
  • OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp trước giờ ra mắt

Với OnePlus 7T, điểm nâng cấp đáng chú ý củ a chiếc smartphone này so với thế hệ tiền nhiệm chính là về màn hình, khi giờ đây màn hình của máy đã có chất lượng hiển thị tốt hơn, hỗ trợ HDR10+ cũng như có tần số quét cao lên tới 90Hz.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-specs-page-on-screen OnePlus 7T có màn hình đẹp ngang ngửa Galaxy Note 10+

Như chúng ta đã biết ở thời điểm hiện tại, danh hiệu smartphone có màn hình đẹp và xuất sắc nhất thế giới đang thuộc về chiếc Galaxy Note 10+ với màn hình Dynamic AMOLED. Và để so sánh, Android Authority đã tiến hành kiểm tra chất lượng hiển thị trên hai mẫu smartphone đầu bảng mới nhất này và đối chiếu, để xem với mức giá rẻ hơn nhiều lần, liệu OnePlus 7T có thể mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng ngang ngửa so với màn hình trên chiếc Galaxy Note 10+ có giá hàng ngàn đô hay không.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Note-10-Plus-scre OnePlus 7T có màn hình đẹp ngang ngửa Galaxy Note 10+

Màn hình của Galaxy Note 10+ có độ phân giải Quad HD+, trong khi đó OnePlus 7T chỉ có màn hình Full HD+. Do đó về độ sắc nét và độ chi tiết, chắc chắn OnePlus 7T sẽ không có cửa so với Galaxy Note 10+. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều yếu tố khác quyết định xem màn hình của một chiếc smartphone xuất sắc tới mức nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 7t-vs-10  OnePlus 7T có màn hình đẹp ngang ngửa Galaxy Note 10+

Cụ thể, trong bài thử nghiệm của Android Authority, màn hình của cả hai chiếc smartphone cho kết quả là gần như tương tự nhau. Tuy nhiên, OnePlus 7T có phần nhỉnh hơn ở phần tái tạo độ chính xác của màu sắc với 8.9 điểm, so với 7.2 điểm của Galaxy Note 10+. Ở một số yếu tố khác như nhiệt độ màu, độ sáng tối đa hay gamma của màn hình, OnePlus 7T cũng nhỉnh hơn Galaxy Note 10+ một chút.

Tất nhiên, điểm số ở trên chỉ mang tính lý thuyết và có tính chất tương đối, không phản ánh hoàn toàn về chất lượng hiển thị của một màn hình. Tuy vậy, nó cũng cho thấy màn hình của OnePlus 7T không hề kém cạnh so với Galaxy Note 10+, thậm chí còn vượt trội hơn ở một số khía cạnh như có tần số quét cao hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OenPlus-7T-software OnePlus 7T có màn hình đẹp ngang ngửa Galaxy Note 10+

Với mức giá chỉ 599 USD, tương đương khoảng 14 triệu đồng, OnePlus 7T sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý đối với những người dùng mong muốn một thiết bị màn hình đẹp, cấu hình mạnh mẽ… Mặt khác, Galaxy Note 10+ với giá bán 1099 USD, tương đương 25.5 triệu đồng cũng sẽ cho một trải nghiệm giải trí tuyệt vời, đi kèm với đó là nhiều tính năng độc quyền mà Samsung trang bị cho chiếc Note của mình.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét