Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Sếp Amazon bị phát hiện “đeo nhầm” Apple AirPods khi đang quảng cáo tai nghe Echo Buds mới

Phải chăng các lãnh đạo của Amazon chưa có tai nghe không dây mẫu của hãng để sử dụng nên phải dùng AirPods của Apple để giới thiệu sản phẩm mới?

Amazon gần đây đã giới thiệu một loạt các sản phẩm mới được tích hợp trợ lý ảo thông minh Alexa, trong đó có một đối thủ của AirPods. Được đặt tên là Echo Buds, chiếc tai nghe không dây này hiện đã nhận đặt trước trên Amazon với giá 129 USD, nhưng dường như Dave Limp, một nhân sự cao cấp của Amazon lại chưa có chiếc tai nghe do chính công ty mình sản xuất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sep-amazon-dung-tai-nghe-AirPods-2 Sếp Amazon bị phát hiện

Theo đó, ngay sau khi sự kiện ra mắt kết thúc, Dave Limp đã xuất hiện trên Bloomberg để chia sẻ về các sản phẩm mới. Được biết, Limp đang là Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách mảng thiết bị và dịch vụ của Amazon.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn này, người ta đã phát hiện Limp đang đeo một chiếc AirPods của Apple chứ không phải là chiếc tai nghe mới ra mắt của Amazon.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sep-amazon-dung-tai-nghe-AirPods-1 Sếp Amazon bị phát hiện

Trên thực tế, đã không ít lần chúng ta được nhìn thấy các đối thủ của Apple sử dụng các sản phẩm của hãng này để quảng cáo cho thiết bị mới. Thậm chí, nhiều người nổi tiếng còn dùng những chiếc iPhone để đăng nhiều dòng quảng cáo cho những thương hiệu điện thoại Android. Dĩ nhiên, không loại trừ khả năng trong trường hợp này Bloomberg đã yêu cầu Limp sử dụng AirPods để phục vụ cho quá trình phỏng vấn trực tiếp.

Theo Amazon, Echo Buds có thể mang lại "chất lượng âm thanh tuyệt vời" cùng với đó là thời lượng sử dụng lên tới 5 giờ, khả năng điều khiển bằng cảm ứng và tính năng khử tiếng ồn được hợp tác phát triển cùng Bose. Những chiếc tai nghe của Amazon đầu tiên sẽ được chuyển tới tay người dùng từ ngày 30 tháng 10 tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét