Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H, lọc được diện tích phòng 72m2, giá 5.5 triệu đồng

Xiaomi gần đây vừa ra mắt một chiếc máy lọc không khí mới của hãng, có tên gọi là Mi Air Purifier Pro H. 

Được biết, đây là phiên bản cao cấp trong dòng máy lọc không khí của Xiaomi , được tích hợp khá nhiều tính năng và công nghệ lọc tiên tiến. Xiaomi Mi Air Purifier Pro H hiện đang được bán với giá 1,699 Yuan (khoảng 5.5 triệu đồng).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-Air-Purifier-Pro-H Xiaomi ra mắt máy lọc không  khí Mi Air Purifier Pro H, lọc được diện tích phòng 72m2, giá 5.5 triệu đồng

Theo trang Gizchina, máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H sẽ giúp loại bỏ formaldehyd, làm sạch các chất gây dị ứng và vi khuẩn PM2.5. Thiết bị này sử dụng thiết kế dạng tháp đứng với tốc độ làm sạch không khí (CADR) lên tới 600m3/h và CADR formaldehyd lên đến 220m3/h. Công suất này khiến Mi Air Purifier Pro H phù hợp với các không gian phòng có diện tích tối đa 72m2.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H còn được tích hợp màng lọc hiệu suất cao HEPA theo tiêu chuẩn H13. Nhờ đó mà thiết bị có thể lọc sạch đến 99.97% các hạt bụi lơ lửng trong không khí, các hạt PM 2.5 và bụi nhỏ kích thước 0.3 µm. Cùng với đó, lõi lọc bên trong của thiết bị dùng carbon hoạt tính, mang đến cho thiết bị khả năng hấp thụ mùi hôi mạnh hơn, tăng hiệu suất làm sạch không khí của máy.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-Air-Purifier-Pro-H-a Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Mi Air Purifier Pro H, lọc được diện tích phòng 72m2, giá 5.5 triệu đồng

Xiaomi Mi Air Purifier Pro H có thể hoạt động dễ dàng với chế độ được cài đặt sẵn như chế độ ngủ, chế độ tự động, chế độ yêu thích. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chọn và cài đặt 3 công suất lọc của máy. Cụ thể, tốc độ lọc thấp sẽ chạy khá yên tĩnh nhưng sẽ mất nhiều thời gian để lọc không khi hơn so với tốc độ trung bình và cao. Thông qua ứng dụng Mijia, bạn luôn có thể biết chất lượng không khí trong nhà của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển thiết bị từ xa thông qua ứng dụng này. Được biết, Air Purifier Pro H cũng tương thích với trợ lý ảo Xiao AI, vốn cho phép người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh của Xiaomi bằng giọng nói.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét