Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Meizu sẽ ra mắt smartphone gaming Meizu 16T vào ngày 23/10

Meizu 16T sẽ là chiếc smartphone gaming đầu tiên được Meizu ra mắt với khá mức giá rẻ hợp lý.

Như chúng ta đã biết, Meizu mới đây đã công bố sẽ bước chân và thị trường smartphone gaming với chiếc smartphone đầu tiên của mình có tên Meizu 16T (T viết tắt của Turbo), một sản phẩm thuộc dòng Meizu 16 series. Chiếc smartphone này trước đó cũng đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA tại Trung Quốc, tiết lộ một số chi tiết về thiết kế mặt trước lẫn mặt sau.

  • Meizu 16T bất ngờ lộ ảnh thực tế, xác nhận có hệ thống 3 camera sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16s-03 Meizu sẽ ra mắt smartphone gaming Meizu 16T vào ngày 23/10

Mới đây, một người dùng trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải một hình ảnh về một tấm giấy mời được Meizu gửi tới cho truyền thông báo chí Trung Quốc, cho thấy Meizu sẽ tổ chức một buổi ra mắt sản phẩm mới bao gồm chiếc Meizu 16T vào ngày 23/10 tới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất meizu-16t-leaked-launch Meizu sẽ ra mắt smartphone gaming Meizu 16T vào ngày 23/10

Chưa rõ mức giá của Meizu 16T sẽ là bao nhiêu, tuy nhiên với việc định hướng của Meizu khá giống với Xiaomi , các mẫu smartphone được nhà sản xuất này ra mắt đều có cấu hình phần cứng mạnh mẽ, chất lượng hoàn thiện tốt và đặc biệt là có mức giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ tầm cỡ trong phân khúc. Chiếc Meizu 16S Pro cao cấp nhất của Meizu với con chip Snapdragon 855+ mới ra mắt cũng chỉ có giá từ 9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Do đó chúng ta có thể mong chờ một thiết bị gaming phone có giá hợp lý tới từ Meizu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất meizu-16t-specifiche-tenaa-00 Meizu sẽ ra mắt smartphone gaming Meizu 16T vào ngày 23/10

Về cấu hình phần cứng, theo các tin đồn rò rỉ, Meizu 16T sẽ được trang bị một màn hình 6.5 inch OLED Full HD+ với thiết kế tương tự Meizu 16S Pro. Mặt sau của máy được tích hợp cụm 3 camera 12MPP + 8MP + 5MP và một camera selfie 16MP ở mặt trước. Ngoài ra, Meizu 16T cũng sẽ chạy trên con chip Snapdragon 855+ mạnh mẽ nhất, đi kèm viên pin 4400mAh.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét