Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Cùng xem video mở hộp Mi MIX Alpha cực chất, cực độc

Mi MIX Alpha đi kèm với hộp đựng cực kì sang trọng và bên cạnh các phụ kiện khác, Xiaomi còn tặng kèm cho người dùng một chiếc bao da cao cấp và đẹp mắt.

Cuối tuần trước, Xiaomi đã ra mắt MIUI 11, Mi 9 Pro 5G và một mẫu smartphone sáng tạo nhất từ trước tới nay của hãng với tên gọi là Mi MIX Alpha. Đồng thời, đây cũng là smartphone đầu tiên có tỷ lệ diện tích hiển thị so với mặt trước lên tới 180.6%.

  • Đây là lý do vì sao Mi MIX Alpha trông rất giống smartphone màn hình gập của Xiaomi
  • Xiaomi đã mất 2 năm và hơn 1.6 nghìn tỷ đồng để thiết kế ra được Mi MIX Alpha
  • Mời xem video quảng cáo Mi 9 Pro 5G và Mi MIX Alpha do Xiaomi phát hành

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4UQyde-960x600 Cùng xem video mở hộp Mi MIX Alpha cực chất, cực độc

Mặc dù vậy, Mi MIX Alpha không phải là smartphone màn hình gập, cũng không phải là màn hình thác nước. Thay vào đó, nó sở hữu màn hình 360 độ bao quanh thân máy, chiếm cả mặt trước, hai cạnh bên và hầu hết mặt sau. Không gian duy nhất còn ở mặt lưng là khu vực đặt hệ thống camera với cảm biến chính 108MP.

Ngay sau khi ra mắt, mới đây, Xiaomi đã bất ngờ đăng tải video mở hộp chiếc Mi MIX Alpha lên mạng xã hội Weibo. Đoạn video này chỉ dài chưa đến 1 phút, tuy nhiên chắc chắn rằng nó sẽ khiến cho không ít người dùng có thêm lý do để sắm ngay cho mình một chiếc Mi MIX Alpha khi nó lên kệ vào tháng 12 năm nay.

Mi MIX Alpha được đặt bên trong một chiếc hộp đựng với tông màu chủ đạo là màu đen. Bên trong, ngoài điện thoại, chúng ta còn có một củ sạc nhanh và cáp USB Type-C, bộ chuyển đôi USB-C sang 3.5mm và một chiếc cover với chất liệu da cực kì sang trọng.

Rõ ràng, Mi MIX Alpha chắc chắn là một ván bài đầy tham vọng của Xiaomi. Được biết, công ty đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển Mi MIX Alpha từ 2 năm trước, với công sức của hơn 1000 kỹ sư tham gia. Bên cạnh đó, công ty cũng chi hơn 500 triệu NDT (khoảng 1.6 nghìn tỷ đồng) để phát triển chiếc điện thoại này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét