Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Sếp Xiaomi: “Sẽ không có thêm bất kì chiếc Mi MIX nào khác được ra mắt trong năm nay”

Như vậy, ngoài Mi MIX Alpha mới được giới thiệu gần đây, Xiaomi sẽ không ra mắt thêm bất kì mẫu smartphone nào khác thuộc dòng Mi MIX trong năm nay.

Tuần trước, Xiaomi đã ra mắt mẫu smartphone concept Mi MIX Alpha với thiết kế cực kì ấn tượng, có mức giá đáng kinh ngạc lên tới 19.999 NDT (khoảng 65 triệu đồng). Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình hiển thị bao xung quanh thân máy và là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến camera 108MP.

  • Cùng xem video mở hộp Mi MIX Alpha cực chất, cực độc
  • Người dùng smartphone Xiaomi bị cấm chơi tựa game Pokemon Go
  • Xiaomi ra mắt smartband Hey Plus 1S: Nhiều tính năng giống Mi Band 4, giá chỉ 600.000đ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-Mix-Alpha-960x540 Sếp Xiaomi:

Xiaomi đã xác nhận rằng Mi MIX Alpha sẽ được bán ra với số lượng hạn chế. Chính vì vậy, đã có khá nhiều tin đồn cho rằng công ty Trung Quốc đang phát triển một mẫu điện thoại Mi MIX khác, đi kèm với một vài tính năng của Mi MIX Alpha để có thể sản xuất hàng loạt dễ dàng hơn.

Một số báo cáo gợi ý rằng nó chính là Mi MIX 4, được trang bị cảm biến camera 108MP của Samsung và tương tự như trên Mi MIX Alpha. Thậm chí trong ngày hôm qua, đã có báo cáo cho biết Mi MIX 4 sẽ được ra mắt vào tháng 10 và đồng thời, chiếc điện thoại này còn xuất hiện trên trang đặt trước của website thương mại điện tử tại Trung Quốc.

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất Edward-Bishop-Mi-MIX-Alpha Sếp Xiaomi:

Mặc dù vậy, giám đốc quảng cáo thương hiệu của Xiaomi – ông Edward Bishop, đã xác nhận thông qua một bài viết trên mạng xã hội Weibo rằng sẽ không có bất kỳ mẫu smartphone nào khác thuộc dòng Mi MIX được ra mắt trong năm nay.

Smartphone dự kiến ra mắt vào tháng 10 không phải là thiết bị thuộc dòng Mi MIX mà thay vào đó, nó sẽ là một phần của series Mi CC mới được giới thiệu gần đây. Điều này cũng dập tắt tin đồn rằng chiếc Mi MIX sắp ra mắt sẽ có RAM 16GB được đồn đại trong thời gian qua.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét