Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Honor V30 5G lần đầu lộ ảnh thực tế, giống hệt S10+ nhưng nốt ruồi nằm bên trái

Hôm qua, một hình ảnh thực tế của chiếc Honor V30 5G đã bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Không lâu sau đó, tài khoản Weibo của câu lạc bộ fan hâm mộ của Huawei vừa tiếp tục đăng tải một hình ảnh teaser mới về điện thoại này. Theo giới thạo tin, thông tin ngày hôm nay cho thấy chiếc Honor V30 5G đã cận kề ngày ra mắt.

  • Honor V30 5G sẽ dùng chip Kirin 990, ra mắt vào cuối năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-V30-5G-officially-teased Honor V30 5G lần đầu lộ ảnh thực tế, giống hệt S10+ nhưng nốt ruồi nằm bên trái

Cụ thể, hình ảnh phía trên là một bài đăng nói về sự xuất hiện của 5G tại Trung Quốc. Nó đề nghị mọi người thảo luận về những khó khăn kỹ thuật liên quan đến kết nối 5G. Bài đăng tiếp tục tuyên bố rằng họ sẽ gửi điện thoại Honor V30 5G tới một trong những người bình luận.

Như có thể thấy, không có thông tin chi tiết nào về ngày phát hành hoặc thông số kỹ thuật của Honor V30 5G được tiết lộ. Tuy nhiên, do Honor đang tìm kiếm các đề xuất từ ​​người dùng ở Trung Quốc về kết nối 5G, nên có vẻ như công ty này đang làm việc và sẽ sớm trình làng chiếc Honor V30 5G trong tương lai gần.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-V30-5G-officially-teased-1 Honor V30 5G lần đầu lộ ảnh thực tế, giống hệt S10+ nhưng  nốt ruồi nằm bên trái

Trước đó, CEO Honor đã từng xác nhận Honor V30 5G sẽ được trang bị chipset cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 990 5G. Được biết, điện thoại này nhiều khả năng sẽ tiến ra thị trường quốc tế với tên gọi là Honor Vera30.

Còn theo hình ảnh thực tế mới bị rò rỉ gần đây, Honor V30 5G sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ ở phía trước và đi kèm hệ thống camera selfie kép như Galaxy S10+, nhưng các cảm biến được đặt ở góc trên cùng bên trái.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về flagship Honor V30 5G sắp ra mắt này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét