Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Bất ngờ với chi phí sửa chữa màn hình Galaxy Fold, còn rẻ hơn cả Galaxy S10+

Samsung cho biết đây sẽ là một ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng Galaxy Fold và sẽ chỉ áp dụng đối với lần đầu sửa chữa màn hình.

Như chúng ta đều biết màn hình trên một chiếc smartphone chính là linh kiện có giá đắt đỏ nhất trên tổng giá thành sản phẩm. Thậm chí đối với một thiết bị màn hình gập, linh kiện này sẽ còn có giá đắt và khó sửa chữa hơn. Với Galaxy Fold, Samsung vừa mới chính thức bán ra chiếc smartphone này tới cho người dùng. Và bên trong các tờ giấy hướng dẫn sử dụng, Samsung hướng dẫn người dùng phải giữ gìn máy khá cẩn thận, cho thấy màn hình này của máy có thể dễ bị tổn thương tới như thế nào.

  • Thử nghiệm độ bền Galaxy Fold: Flagship "mỏng manh dễ vỡ" nhất của Samsung?
  • Trên tay Galaxy Fold: Màn hình "dễ tổn thương", giá xách tay 99 triệu, dự kiến bán chính hãng tại VN vào quý 4…
  • Galaxy Fold "cháy hàng" chỉ sau vài giờ mở bán

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất jbareham_190417_3377_0044_waih Bất ngờ với chi phí sửa chữa màn hình Galaxy Fold, còn rẻ hơn cả Galaxy S10+

Và một khi hỏng hóc, tất nhiên chi phí sửa chữa và thay thế màn hình của Galaxy Fold sẽ không hề rẻ. Tuy nhiên, là một sản phẩm có giá thành siêu cao như Galaxy Fold, người dùng sẽ được Samsung bảo hành phần cứng trong một năm, do đó chúng ta có thể yên tâm sử dụng máy trong năm đầu tiên. Và kể từ năm thứ hai, nếu có hỏng hóc gì về màn hình thì Samsung sẽ sửa chữa hoặc thay thế với mức giá chỉ là 149 USD, tương đương gần 3.5 triệu đồng. Thông tin này có trên ngay miếng dán màn hình khi bóc hộp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-review-box-p Bất ngờ với chi phí sửa chữa màn hình Galaxy Fold, còn rẻ hơn cả Galaxy S10+

Mức giá trên thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với mức giá sửa chữa của màn hình Galaxy S10+ và Galaxy S10e là 269 USD và 199 USD, tương đương với 6.2 triệu đồng và 4.6 triệu đồng.

Tất nhiên, mức giá trên chỉ dành cho lần đầu sửa chữa màn hình của Galaxy Fold mà thôi. Kể từ lần thứ hai trở đi, Samsung sẽ tính phí tận 600 USD, tương đương 14 triệu đồng nếu có hỏng hóc gì với màn hình. Do vậy, hãy hy vọng Galaxy Fold sẽ chỉ hỏng màn hình 1 lần trong suốt quá trình sử dụng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét