Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Xiaomi ra mắt smartband Hey Plus 1S: Nhiều tính năng giống Mi Band 4, giá chỉ 600.000đ

Hey Plus 1S sở hữu nhiều điểm tương đồng so với Mi Band 4, kể cả về giá bán.

Cho những ai chưa biết thì smartband Hey Plus là một dòng sản phẩm mới của Xiaomi được hãng ra mắt dưới nền tảng Youpin. Thiết bị đầu tiên thuộc dòng sản phẩm này được Xiaomi giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái với tên gọi Hey Plus, ra mắt ngay sau khi chiếc Mi Band 3 được trình làng. Và do "cùng một mẹ", thiết kế ngoại hình cũng như thông số phần cứng của dòng Hey Plus khá giống với dòng Mi Band.

  • Xiaomi đang phát triển chiếc smartphone với khả năng quay video lên tới 8K@30fps
  • Đây là lý do vì sao Mi MIX Alpha trông rất giống smartphone màn hình gập của Xiaomi
  • Xiaomi đang phát triển một mẫu smartwatch mới chạy hệ điều hành Wear OS

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Pre-Sale-Xiaomi-Hey-Plus-1S-Smar Xiaomi ra mắt smartband Hey Plus 1S: Nhiều tính năng giống Mi Band 4, giá chỉ 600.000đ

Mới đây, Xiaomi đã trình làng phiên bản tiếp theo của dòng Hey Plus có tên Hey Plus 1S. Phiên bản mới cũng đi kèm theo đó là thiết kế mới với phần thân được thiết kế theo dạng hình chữ nhật vuông góc thay vì hình elip trên phiên bản tiền nhiệm. Và cũng giống như Mi Band 4, Hey Plus 1S được trang bị một màn hình 0.95 inch sử dụng tấm nền AMOLED hỗ trợ hệ màu 24-bit, cho mật độ điểm ảnh là 282ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giúp tăng độ bền.

Về tính năng, là một chiếc smartband giá rẻ, Hey Plus 1S đi kèm với các tính năng cơ bản như kết nối với smartphone để push thông báo, nhận tin nhắn, trả lời cuộc gọi,… Thiết bị cũng đi kèm với một cảm biến đo nhịp tim, đo giấc ngủ và nhiều tính năng/chế độ luyện tập tương tự Mi Band 4. Hey Plus 1S cũng hỗ trợ khả năng chống nước tiêu chuẩn 5ATM và kết nối NFC.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 544edde6471c7eebaf12e9c064c1151f Xiaomi ra mắt smartband Hey Plus 1S: Nhiều tính năng giống Mi Band  4, giá chỉ 600.000đ

Về thời lượng pin, viên pin đi kèm với Hey Plus 1S có dung lượng 120mAh mà theo Xiaomi có thể trụ được tới 18 ngày sử dụng liên tục. Thiết bị này chạy trên nền tảng hệ điều hành được phát triển riêng biệt có tên heyOS.

Hiện tại, Hey Plus 1S đang được Xiaomi bán ra trên nền tảng gây quỹ Youpin với mức giá 179 tệ, tơng đương gần 600.000đ. Mức giá này rẻ hơn so với giá bán 229 tệ, tương đương gần 800.000 so với model năm ngoái.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét