Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Smartphone Samsung SM-A105F bí ẩn vừa lộ diện trên Geekbench với RAM 2GB, chạy Android 10

Chiếc smartphone Samsung bí ẩn được phát hiện ngày hôm nay nhiều khả năng sẽ thuộc phân khúc giá rẻ khi máy chỉ sở hữu RAM 2GB.

Mặc dù đã ra mắt khá nhiều smartphone trong thời gian qua, nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa muốn dừng lại. Cụ thể, trang Slahsleak mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết một chiếc smartphone Samsung bí ẩn với số model SM-A105F vừa xuất hiện trên Geekbench, qua đó hé lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất Samsung-Android-10-phones Smartphone Samsung SM-A105F bí ẩn vừa lộ diện trên Geekbench với RAM 2GB, chạy Android 10

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench thì Samsung SM-A105F sẽ được cung cấp sức mạnh từ một con chip của Qualcomm (chưa rõ model), có 8 nhân xung nhịp 2.02 GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 2GB và điều thú vị là điện thoại này đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất của Google.

Với cấu hình trên, Samsung SM-A105F ghi được điểm số khá tốt trên Geekbench. Cụ thể, điện thoại này đạt 904 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân, còn kết quả của bài test đa nhân là 3,475 điểm.

Đáng tiếc là hiện tại, tên gọi của Samsung SM-A105G vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, dựa vào tên mã thì nhiều khả năng đây sẽ là một thành viên thuộc dòng Galaxy A10 series của Samsung. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: slashleaks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét