Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Tất cả smartphone giá trên 9 triệu của OPPO ra mắt vào năm sau đều hỗ trợ 5G

Sự phát triển của 5G là một trong những trọng tâm chính của ngành viễn thông trong tương lai. Hiện tại, 5G khá đắt nhưng sự cạnh tranh sẽ sớm khiến công nghệ này sẽ sớm giá giảm.

Đầu năm nay, smartphone 5G có giá lên tới 800 USD. Tuy nhiên, điện thoại 5G rẻ nhất hiện tại là chiếc Mi 9 Pro 5G có giá chỉ 520 USD. Chắc chắn, giá của điện thoại thông minh 5G sẽ tiếp tục lao dốc trước khi kết thúc năm tới. Và mới đây, chuyên gia của OPPO , ông Shen Jia cho biết công ty Trung Quốc này sẽ hỗ trợ 5G cho tất cả các smartphone giá trên 420 USD ra mắt vào năm tới.

  • Realme X2 sẽ có pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W, camera 64MP, ra mắt 24/9 tới
  • OPPO sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng Snapdragon 700 series 5G
  • [HOT SALE] OPPO F11 giảm "sốc" chỉ còn 5.7 triệu đồng, nhanh tay số lượng có hạn!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-reno-logo-a Tất cả smartphone giá trên 9 triệu của OPPO ra mắt vào năm sau đều hỗ trợ 5G

Trên thực tế, giám đốc bán hàng của OPPO gần đây cũng đã chia sẻ thông tin tương tự vào tuần trước. Theo ông, OPPO có kế hoạch sử dụng mức giá 3,000 nhân dân tệ (khoảng 421 USD) cho các smartphone 5G của hãng ra mắt vào năm tới.

Về mặt ứng dụng, nhà sản xuất Trung Quốc này đang khám phá tiềm năng kết hợp 5G với các công nghệ tiên tiến khác. Điều này bao gồm các dịch vụ game trên đám mây, album ảnh trên đám mây, gọi và tải xuống video mạng 5G tốc độ cao. Với những điều này, OPPO hy vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm 5G tốt nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-Reno-5G Tất cả smartphone giá trên 9 triệu của OPPO ra mắt vào năm sau đều hỗ trợ 5G

Trong triển lãm MWC19 Thượng Hải, Li Huiwei, phó chủ tịch của China Mobile cho biết công ty ông sẽ thúc đẩy việc giảm giá nhanh chóng các chip và thiết bị đầu cuối 5G. Vào cuối năm 2020, họ sẽ ra mắt điện thoại di động 5G có giá từ 1,000 nhân dân tệ (khoảng 140 USD) đến 2,000 nhân dân tệ (tương đương 281 USD). Như vậy, nhiều khả năng vào năm sau chúng ta sẽ thấy thiết bị 5G xuất hiện nhiêu hơn trên thị trường và kéo theo đó là giá thành của chúng sẽ rẻ hơn hiện tại rất nhiều.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét