Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Lộ bằng chứng cho thấy Sony đang phát triển flagship mới chạy Snapdragon 865

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Sony dường như đang phát triển một chiếc flagship Xperia mới của hãng và có dấu hiệu cho thấy điện thoại này sẽ sử dụng chipset hàng đầu tiếp theo của Qualcomm (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là Snapdragon 865).

Cụ thể, báo cáo ngày hôm nay cho biết một nhà phân tích vừa phát hiện đoạn mã "SM8250" trên máy chủ phân phối firmware của Sony Mobile. Theo giới thạo tin thì khả năng cao SM8250 là tên mã của chipset Snapdragon 865 thế hệ tiếp theo của Qualcomm.

  • Sony nhá hàng điện thoại Xperia Compact mới, sẽ ra mắt tại IFA 2019
  • Smartphone mới của Sony vừa được phát hiện trên HTML5, sẽ sớm trình làng?
  • Sony sắp ra mắt smartphone Xperia tầm trung màn hình 5.7 inch, tỷ lệ 21:9, chip Snapdragon 710

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-flagship-1 Lộ bằng chứng cho thấy Sony đang phát triển flagship mới chạy Snapdragon 865

Theo suy đoán, Qualcomm Snapdragon 865 sẽ có hai phiên bản, một bản thường và một bản trang bị modem Snapdragon X55 5G. Không rõ liệu chiếc flagship Xperia thế hệ tiếp theo của Sony sẽ có phiên bản 5G hay không. Tuy nhiên, có những suy đoán rằng nó sẽ cung cấp cả phiên bản 4G và 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-flagship-face Lộ bằng chứng cho thấy Sony đang phát triển flagship mới chạy Snapdragon 865

Dựa trên truyền thống của Qualcomm, chipset Snapdragon 865 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, và chính thức có mặt trên các smartphone ra mắt vào đầu năm tới. Nếu không có gì thay đổi và mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, các OEM như Samsung , Xiaomi , OPPO , Vivo, Jiajia, Nubia, Meizu và một số nhà sản xuất khác có thể sẽ ra mắt điện thoại thông minh với chipset Snapdragon 865 bên trong.

Hiện tại, vẫn chưa rõ smartphone đầu tiên nào sẽ tiến ra thị trường với con chip này, nhưng sẽ rất khó để Sony có thể làm được điều này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét