Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Smartphone màn hình gập Moto RAZR 2019 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Chiếc smartphone màn hình gập Moto RAZR sẽ sớm được công bố cuối năm 2019 này nhằm mang tới một "làn gió mới" trong phân khúc tầm trung/cận cao cấp.

Xu hướng smartphone màn hình gập phổ biến hồi đầu năm nay có lẽ không được như mọi người kỳ vọng. Trong khi cả Huawei và Samsung đều đang gặp trắc trở với chiếc smartphone màn hình gập của mình là Mate X và Galaxy Fold, thì đối với một số nhà sản xuất Trung Quốc khác, có vẻ như họ vẫn đang luôn nỗ lực để mang tới cho người dùng một chiếc smartphone đặc biệt, điển hình như chiếc Mi MIX Alpha mới ra mắt của Xiaomi đã gây nên một hiện tượng đáng chú ý. Gần đây nhất, nhiều tin đồn cho biết tới lượt Motorola chuẩn bị tung ra thị trường một chiếc smartphone màn hình gập hoàn toàn mới.

  • Huyền thoại Motorola RAZR màn hình gập sẽ được hồi sinh vào tháng 12, giá 1500 USD
  • Lenovo chia sẻ video concept tuyệt đẹp về chiếc smartphone Motorola RAZR màn hình gập
  • Smartphone màn hình gập Motorola RAZR 2019 lần đầu lộ ảnh render với thiết kế đầy ấn tượng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-12 Smartphone màn hình gập Moto RAZR 2019 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Cho những ai chưa biết thì ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Motorola đã thuộc về Lenovo của Trung Quốc, do vậy nói Motorola là một thương hiệu Trung Quốc cũng không sai. Trước đó, Lenovo cũng đã tổ chức họp báo để công bố về kế hoạch ra mắt một mẫu smartphone màn hình gập có tên Motorola RAZR. Cũng đã có nhiều hình ảnh render cho thấy chiếc RAZR này sẽ có kiểu thiết kế gập mới, khác hoàn toàn so với chiếc Mate X (gập ra ngoài) và Galaxy Fold (gập vào trong).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất httpsblogs-images.forbes.comsimo Smartphone màn hình gập Moto RAZR 2019 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Theo đó, Motorola RAZR sẽ có thiết kế gập theo chiều dọc, tương tự như các mẫu điện thoại phổ thông của thập niên trước (giống trước Nokia 2720 Flip mới ra mắt) tuy nhiên toàn bộ mặt trong của máy sẽ là một màn hình dài, với bản lề được thiết kế cắt ngang ngay chính giữa màn hình.

Chưa có nhiều thông tin về chiếc smartphone màn hình gập này của Motorola, tuy nhiên, theo những gì được rò rỉ, máy sẽ có hai màn hình, trong đó một màn hình nhỏ đặt bên ngoài (như Galaxy Fold) có độ phân giải 600×800 và màn hình phía trong có kích thước 6.2 inch độ phân giải 876 x 2142 sử dụng tấm nền OLED.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất motorola_razr_chamadajpg Smartphone màn hình gập Moto RAZR 2019 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Và mặc dù là một chiếc smartphone màn hình gập, tuy nhiên các báo cáo lại cho thấy cấu hình phần cứng của máy lại không phải là một cấu hình flagship, khi mà con chip đi kèm với Motorola RAZR là con chip Snapdragon 710, RAM 4/6GB và bộ nhớ 64/128GB.

Lenovo không tiết lộ nhiều về kế hoạch ra mắt sản phẩm của mình, nhưng Motorola đã tuyên bố cuối năm nay hãng sẽ giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập thương hiệu RAZR này. Cùng chờ đợi xem Motorola sẽ mang tới cho người dùng một sản phẩm như thế nào.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét