Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Realme X2 Pro sẽ có màn hình 90Hz, chip Snapdragon 855+, NFC, giá dưới 10 triệu?

Trong vài ngày trở lại đây, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ một chiếc flagship dùng chip Snapdragon 855+ sắp ra mắt của Realme , có tên gọi là Realme X2 Pro.

Cách đây vài giờ, giám đốc sản phẩm của Realme, Wang Wei Derek đã vô tình tiết lộ trên Weibo thông tin cho biết Realme X2 Pro sẽ có tên mã là "Super Samurai". Giờ đây, một rò rỉ mới vừa tiếp tục chia sẻ những thông tin rất thú vị liên quan đến mẫu di động cao cấp sắp ra mắt của Realme.

  • Thì ra đây là tên gọi của chiếc smartphone Realme đầu tiên dùng chip Snapdragon 855+

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Realme-X2-Pro-1 Realme X2 Pro sẽ có màn hình 90Hz, chip Snapdragon 855+, NFC, giá dưới 10 triệu?

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Mydrivers thì có thể thấy Realme X2 Pro sẽ được trang bị màn hình có tốc độ làm tươi 90Hz, và điều thú vị là nó có tùy chọn chuyển đổi giữa hai chế độ 90Hz và 60Hz. Chưa hết, từ biểu tượng NFC trong thanh trạng thái, chúng ta có thể xác nhận rằng biến thể "Pro" của chiếc Realme X2 sẽ được trang bị mô-đun NFC.

Ngoài ra, theo các rò rỉ trước đây thì khả năng cao Realme X2 Pro sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855+ cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, có pin 4,000 mAh và màn hình 6.65 inch. Bên cạnh đó, ông Wang Wei Derek trước đây đã từng tuyên bố rằng smartphone Realme có màn hình 90Hz sẽ có giá bán thấp hơn OnePlus 7. Điều đó dường như gợi ý rằng Realme X2 Pro sẽ đi kèm với mức giá dưới 3,000 Yuan (tương đương 9.8 triệu đồng).

Đáng tiếc là hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: mydrivers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét