Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao?

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, iPhone SE đến nay vẫn chưa có người kế nhiệm. Tuy nhiên, theo một số báo cáo trước đây cho biết, một phiên bản iPhone SE 2 đang được Apple ấp ủ và có thể nó sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Dựa trên những tin đồn này, kênh YouTube Science and Knowledge mới đây đã đăng tải một ý tưởng thiết kế iPhone SE 2 khá thú vị và hấp dẫn, thể hiện theo nhiều tin đồn có tính khả thi nhất liên quan đến chiếc điện thoại này. Theo concept, máy có phần lưng vuông vức như người tiền nhiệm nhưng mặt trước làm giống iPhone X .

  • Không phải iPhone 11, iPhone SE mới là chiếc iPhone được mong chờ nhất!?!?
  • Báo cáo: Apple sẽ ra mắt iPhone SE 4.7 inch vào đầu năm 2020
  • Tiếp tục choáng ngợp trước concept iPhone SE 2 đẹp rụng rời, có phiên bản đỏ rực hấp dẫn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-SE-2-1 Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao?

Như bạn đọc có thể thấy, YouTuber Science and Knowledge đã hình dung chiếc iPhone SE 2 sẽ có thiết kế "tai thỏ" và màn hình tràn viền giống iPhone X .

Nhờ đó, điện thoại này sẽ có kích thước thân máy tổng thể tương đương iPhone SE đời đầu nhưng không gian trải nghiệm màn hình lại lớn hơn. Về thông số, iPhone SE 2 được hình dung có màn hình LCD, kích thước 5 inch, sử dụng công nghệ Liquid Retina, độ phân giải 828 x 1,792 pixel tương tự iPhone 11.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-SE-2-2 Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao?

Bên cạnh đó, thay vì sở hữu sườn máy cong bán elip như trên iPhone X, chiếc iPhone SE 2 trong hình dung của tác giả có mặt sau giống người tiền nhiệm khiến tổng thể máy khá nam tính và chắc chắn. Đáng tiếc là máy chỉ có một camera phía sau với độ phân giải 12MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-SE-2-3 Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao?

Về cấu hình, iPhone SE 2 bản concept này được trang bị bộ xử lý A13 Bionic, đi kèm dung lượng RAM 3GB cùng bộ nhớ trong tùy chọn 64GB/128GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 2,930 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và tất nhiên là điện thoại này cũng hỗ trợ tính năng Face ID.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-SE-2-4 Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-SE-2-6 Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-SE-2-5 Nếu iPhone SE 2 có thiết kế tuyệt đẹp như này thì bạn nghĩ sao?

Bạn nghĩ sao nếu iPhone SE 2 được ra mắt với thiết kế giống với hình dung của YouTuber Science and Knowledge?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét