Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Mi MIX Alpha chưa phải là tất cả, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sớm ra mắt với camera “khủng” 108MP

Xiaomi hôm qua đã chính thức trình làng bộ flagship Mi 9 Pro 5G và Mi MIX Alpha cùng chiếc TV Pro và giao diện MIUI 11 mới tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc.

Trong khi rất nhiều người trong chúng ta mong đợi một chiếc flagship Mi Mix thế hệ mới có màn hình "thác nước" tương tự như sản phẩm của Vivo , Xiaomi đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi giới thiệu một chiếc Mi Mix Alpha với màn hình bao quanh toàn bộ thân máy.

  • Xiaomi Mi MIX 4 có màn hình chiếm 100% diện tích mặt trước, sẽ được đổi tên thành Mi MIX Alpha?
  • Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế với màn hình không viền tuyệt đẹp
  • Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh kính cường lực, sẽ có camera selfie thò thụt hoặc trượt thủ công?

Tuy nhiên, dường như đó chưa phải là tất cả khi theo một báo cáo mới đến từ leaker nổi tiếng Ice Universe, Xiaomi còn đang phát triển chiếc flagship Mi MIX 4 và điện thoại này sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Theo Gizchina, Ice Universe còn chia sẻ thêm rằng mẫu máy kế nhiệm Mi MIX 3 sẽ được trang bị camera có độ phân giải lên tới 108MP như Mi MIX Alpha, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Còn theo các tin đồn trước đây, Mi MIX 4 sẽ được trang bị màn hình hỗ trợ tần số quét 90Hz. Bên trong máy sử dụng chipset Snapdragon 855+ cao cấp và có pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W. Đáng tiếc là hiện các thông tin còn lại cũng như ngày ra mắt của Mi MIX 4 vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét