Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Xiaomi Mi MIX 4 được xác nhận sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới

Tuần trước, Xiaomi đã ra mắt một vài smartphone mới của hãng, bao gồm Mi 9 Pro 5G và Mi MIX Alpha. Tuy nhiên, theo một phát hiện mới nhất thì có vẻ như công ty Trung Quốc này còn đang chuẩn bị trình làng một chiếc flagship khác, đó chính là Mi MIX 4 .

Cụ thể, Gizmochina mới đây vừa phát hiện thông tin cho thấy Mi MIX 4 được liệt kê trên nhà bán lẻ trực tuyến JD.com và flagship này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 tới.

  • Mi MIX Alpha chưa phải là tất cả, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sớm ra mắt với camera "khủng" 108MP
  • Xiaomi Mi MIX 4 có màn hình chiếm 100% diện tích mặt trước, sẽ được đổi tên thành Mi MIX Alpha?
  • Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế với màn hình không viền tuyệt đẹp

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-4-Listing-1-296x600 Xiaomi Mi MIX 4 được xác nhận sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới

Danh sách cũng tiết lộ rằng Mi MIX 4 sẽ có hai biến thể dựa trên hỗ trợ kết nối – 4G và 5G. Tuy nhiên, ngoài thông tin này thì JD.com không tiết lộ bất cứ thông tin nào khác về mẫu máy kế nhiệm của Mi MIX 3. Điện thoại được liệt kê với mức giá 9,999 Yuan nhưng dường như đây chỉ là một hình thức giữ chỗ chứ không phải giá thực tế.

Còn theo các báo cáo trước đây, Mi MIX 4 sẽ sử dụng thiết kế "thác nước" mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy rất cao. Bên trong, máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855+, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và mượt mà.

Về khả năng nhiếp ảnh, Mi MIX 4 được đồn đoán sẽ là smartphone thứ 2 của Xiaomi sở hữu camera 108MP, sau Mi MIX Alpha. Về giá cả, biến thể Mi MIX 4 4G dự kiến ​​sẽ có giá tương tự người tiền nhiệm, trong khi giá cho biến thể 5G được đồn đoán là ở mức 5,000 Yuan (khoảng 16.3 triệu đồng).

Hãy cùng chờ xem Xiaomi sẽ mang tới những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét