Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Là một chiếc smartphone tầm trung, tuy nhiên, Nokia 7.2 sở hữu nhiều tính năng đáng "đồng tiền bát gạo" trong phân khúc giá chưa tới 5 triệu đồng.

Vào ngày 25/9 vừa qua, Nokia đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung tiếp theo là Nokia 7.2 tại thị trường Việt Nam sau gần một tháng được giới thiệu tại triển lãm IFA 2019. Đây là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Nokia 7.1 ra mắt vào tháng 10 năm ngoái với cực kỳ nhiều nâng cấp đáng giá, cả từ thiết kế, màn hình, camera chính hay các tính năng đi kèm bên trong. Với mức giá hiện tại chỉ chưa tới 6 triệu đồng tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS, Nokia 7.2 chính là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất trong những tháng cuối năm 2019 này.

  • Nokia 7.2 là mẫu smartphone mới bán chạy nhất trên Amazon
  • Rinh ngay Nokia 7.2 quà tặng khủng, số lượng có hạn, duy nhất tại CellphoneS
  • Nokia 7.2 ra mắt tại VN: Thiết kế mới, 3 camera sau hình tròn, giá 6.19 triệu

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1706 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Thiết kế cao cấp

Mặc dù chỉ được định hướng ở phân khúc tầm trung, thế nhưng thiết kế trên Nokia 7.2 lại là một trong những thiết kế cực kỳ bắt mắt và nổi bật. Không giống như nhiều mẫu smartphone Trung Quốc hiện tại đều có thiết kế gần như giống nhau, với Nokia 7.2, thừa hưởng phong cách thiết kế của Bắc Âu, Nokia mang tới cho người dùng một ngôn ngữ thiết kế lịch lãm, sang trọng và có phần tối giản. Mặt lưng của Nokia 7.2 mặc dù chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính, nhưng lại được Nokia thiết kế với hoạ tiết bóng mờ, tương tự như mặt lưng kính của bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max, mang tới sự sang trọng và bóng bẩy cho máy mà ít chiếc smartphone tầm trung nào có được.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1708 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1709 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1710 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Nokia 7.2 còn nổi bật với cụm 3 camera hình tròn đặt ở mặt lưng. Cụm camera này được đặt ở chính giữa mặt lưng tạo sự cân đối, mặc dù được thiết kế hơi lồi lên nhưng với các đường nét cắt tinh tế, điều này không làm mất đi vẻ đẹp của máy, thậm chí còn làm tăng sự sang trọng cũng như trông bắt mắt hơn. Sẽ có ba tuỳ chọn màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn, bao gồm màu đen, bạc và một màu xanh lục bảo đặc biệt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1707 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Màn hình đẹp xuất sắc

Điểm qua một chút về thông số màn hình trên Nokia 7.2. Máy được trang bị một màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền LCD IPS. Màn hình này của Nokia 7.2 sử dụng kiểu thiết kế "giọt nước" thời thượng cùng viền bezel được tối ưu hoá, mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất với một chiếc smartphone tầm trung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1714 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1719 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1721 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Về chất lượng hiển thị, có thể nói màn hình của Nokia 7.2 là một trong những màn hình đẹp nhất phân khúc tầm trung. Dù chỉ sử dụng tấm nền LCD IPS nhưng Nokia 7.2 cho chất lượng hiển thị rất chất thực với độ tái tạo màu sắc chính xác, góc nhìn và độ sáng cũng rất tốt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1723 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Không chỉ vậy, màn hình của Nokia 7.2 còn hỗ trợ cả chế độ HDR10+ và PureDisplay, thứ mà mới chỉ xuất hiện nhiều trên các mẫu smartphone cao cấp. Với việc hỗ trợ các nội dung HDR10+ cùng khả năng chuyển đổi hình ảnh từ chất lượng SD sang HDR, Nokia 7.2 sẽ mang tới các trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất trên một chiếc smartphone tầm trung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1727 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Camera 48MP siêu đỉnh

Như đã đề cập ở trên, Nokia 7.2 được trang bị cụm 3 camera chính được đặt trong một mô-đun hình tròn ở mặt lưng. Cụm 3 camera này bao gồm một cảm biến chính 48MP f/1.8, một cảm biến 8MP với ống kính góc siêu rộng (lên tới 118 độ) và một cảm biến 5MP đo chiều sâu hỗ trợ chụp chân dung. Với 3 camera này thì người dùng có thể thoải mái chụp đủ các thể loại ảnh từ xoá phông, phong cảnh góc rộng với hiệu ứng chiều sâu hay chụp đời thường, Nokia 7.2 đều có thể đáp ứng tất cả.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1732 Chưa tới 5 triệu,  smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Chưa hết, chất lượng ảnh chụp từ Nokia 7.2 cũng khá xuất sắc. Sử dụng camera cảm biến chính 48MP, ảnh cho ra từ camera này cho chất lượng rất tốt, độ chi tiết cao, dải nhạy sáng DR (Dynamic Range) vừa đủ, màu sắc được tái tạo chuẩn. Nokia cũng hợp tác cùng với thương hiệu camera ZEISS để mang tới các chế độ chụp chân dung chuyên nghiệp như Zeiss Modern, Zeiss Swirl và Zeiss Smooth, cho phép làm mờ cả tiền cảnh và hậu cảnh để cho ra một bức hình xoá phông tự nhiên nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1734 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

Ngoài ra, Nokia 7.2 được trang bị chế độ chụp ảnh AI, chế độ này sẽ chụp từ 8 đến 20 ảnh khác nhau tùy vào môi trường để kết hợp với nhau tạo nên một tấm ảnh duy nhất với độ phân giải cao. Nokia 7.2 có thể chuyển đổi giữa 48MP khi chụp ảnh ở độ phân giải tối đa và 12MP khi chụp ảnh thiếu sáng bằng công nghệ gộp điểm ảnh Quad Pixel.

Ngay cả camera selfie của Nokia 7.2 cũng sử dụng ống kính Zeiss, độ phân giải lớn 20MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ Quad Pixel.

Hiệu năng tốt trong tầm giá

Hiệu năng cũng là một trong những điểm nhấn trên chiếc Nokia 7.2. Máy được trang bị con chip Snapdragon 660 đi kèm dung lượng RAM 4/6GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Đây tuy không phải là một cấu hình quá mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung, nhưng kết hợp với nền tảng Android One tới từ Google, chắc chắn Nokia 7.2 sẽ mang tới một trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất. Thậm chí con chip Snapdragon 660 vẫn còn đủ khả năng chiến các tựa game nặng nhẹ khác nhau như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile… mà không gặp bất cứ hiện tượng giật lag nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC1726 Chưa tới 5 triệu, smartphone này có hiệu năng tốt, camera Zeiss 48MP, mặt kính nhám sang trọng

 

Về thời lượng pin, Nokia 7.2 được trang bị viên pin dung lượng 3500mAh, có hỗ trợ sạc nhanh tiêu chuẩn 10W. Với mức dung lượng pin này thì Nokia 7.2 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản trong một ngày. Ngoài ra, máy cũng được nâng cấp lên sử dụng chuẩn sạc USB-C mới hơn, đa dụng và tiện dụng hơn.

Tổng kết

Với mức giá hiện tại chỉ chưa tới 5 triệu đồng sau khi áp dụng các khuyến mãi, Nokia 7.2 hiện đang là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất trong phân khúc tầm trung, đặc biệt là đối với những fan của thương hiệu điện thoại Phần Lan này. Với giá bán hấp dẫn như vậy, người dùng sẽ được một thiết kế đẹp, cao cấp, một màn hình xuất sắc được tích hợp những tính năng flagship, một cụm camera 48MP thời thượng hay một cấu hình vẫn chưa phải lỗi thời trong năm nay…

Hiện tại, quý khách hàng đặt mua Nokia 7.2 tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS trên toàn quốc sẽ nhận được các khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dưới đây:

  • Phiếu mua hàng trị giá 300.000đ
  • Loa Bluetooth JBL Wind
  • Tai nghe JBL C150SI
  • Trả góp lãi suất 0% với HomeCredit
  • Giảm ngay 5% (tối đa 300.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR
  • Ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên S-Members (nhập số điện thoại để có mức giá tốt hơn nữa)

Chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại đi kèm quý khách hàng có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.

Mua Nokia 7.2 giá tốt!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét