Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Galaxy S11 sẽ có vùng nhận diện vân tay siêu âm rộng hơn

Galaxy S11 sẽ chứng kiến nhiều nâng cấp đáng chú ý và thiết thực hơn, nhằm cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Công nghệ thay đổi theo từng năm và các nhà sản xuất smartphone đều trang bị những nâng cấp vốn có trên các dòng sản phẩm của mình. Với Samsung , nhiều tin đồn cho biết trên thế hệ Galaxy S11 tiếp theo của hãng sẽ mang tới những thay đổi đáng kể về cảm biến vân tay siêu âm.

  • Phủ đầu iPhone 2020, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S11 camera 108MP, zoom quang 5x?
  • Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị tính năng "Deep Fusion" tương tự như iPhone 11 Pro
  • Đây là những màu sắc của siêu phẩm Galaxy S11, bạn thích màu nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S10-fingerprint-920x613 Galaxy S11 sẽ có vùng nhận diện vân tay siêu âm rộng hơn

Nếu như cảm biến vân tay siêu âm (ultra-sonic) trên bộ đôi Galaxy S10 và S10 Plus là một trong những loại cảm biến khác biệt cũng như là thế hệ đầu tiên được Samsung ra mắt, thì tới thế hệ thứ 2 trên Galaxy S11, Samsung sẽ nâng cấp cảm biến này để máy có thể có tốc độ nhận diện cũng như diện tích hoạt động rộng hơn.

Cụ thể, theo các báo cáo từ Gizmochina, diện tích cảm biến siêu âm trên màn hình có thể được sử dụng để phát hiện vân tay người dùng trên Galaxy S11 sẽ được nâng cấp lên thành 8 x 8mm, thay vì 6 x 6mm như trên Galaxy S10 và Galaxy Note 10. Việc cải thiện diện tích vùng hoạt động cả chiều dọc và chiều ngang thêm 2mm sẽ giúp người dùng có thể sử dụng cảm biến này thuận tiện hơn và tránh các tình trạng đặt nhầm ngón tay như với thế hệ vân tay siêu âm hiện tại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-8 Galaxy S11 sẽ có vùng nhận diện vân tay siêu âm rộng hơn

Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn khá ít thông tin về bộ đôi Galaxy S11 mới, chúng ta mới chỉ biết rằng máy sẽ được ra mắt với hai phiên bản 4G và 5G tương ứng. Ngoài ra, các tin đồn trước đó cũng đã xác nhận Samsung có thể nâng cấp camera trên Galaxy S11 với mô-đun zoom quang học 5X mới được Samsung phát triển, kèm theo đó là một cảm biến ống kính tiềm vọng với độ phân giải 108MP. Chiếc smartphone có camera 108MP hiện tại mới được ra mắt là chiếc Xiaomi Mi MIX Alpha và chúng ta vẫn cần thêm thời gian để đánh giá chất lượng của cảm biến này.

Nếu theo đúng dự kiến thì Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S11 mới vào tháng 2 năm 2020 tới đây, tức là chỉ còn khoảng gần nửa năm nữa.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét